200 Đại lý và nhân viên AIA Việt Nam tham gia hiến máu nhân đạo

(PLVN) - Với mong muốn giúp cộng đồng “sống lâu hơn, khỏe hơn và hạnh phúc hơn”, thông qua rất nhiều các hoạt động thiết thực, ngày 12/9/2018, hơn 200 Đại lý, Nhân viên AIA Việt Nam tại Văn phòng Hà Nội và Bắc Ninh đã tham gia “Ngày hội hiến máu”. Bên cạnh các tình nguyện viên đến từ AIA, Ngày hội còn có sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của cán bộ công nhân viên ban quản lý tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội và một số công ty trong tòa nhà.
200 Đại lý và nhân viên AIA Việt Nam tham gia hiến máu nhân đạo

Trước đó, gần 100 tình nguyện viên AIA Việt Nam đến từ Văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã tham dự Ngày hội hiến máu do Hội chữ Thập đỏ Quận 1 tổ chức.

Chia sẻ nhân sự kiện này, ông Võ Quyết Thắng, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh AIA Việt Nam cho biết: “Hiến máu tình nguyện” là một hành động, một nghĩa cử cao đẹp của mỗi người. Hàng ngày, hàng giờ trên khắp đất nước, luôn có những ca cấp cứu, điều trị không có đủ lượng máu để kịp thời cung cấp cho bệnh nhân. Vì vậy, việc tham gia hiến máu có ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc kết nối sự sống, góp phần bù đắp vào lượng máu thiếu hụt. Đây cũng là một trong những nỗ lực của AIA Việt Nam với mong muốn giúp cộng đồng “sống lâu hơn, khỏe hơn và hạnh phúc hơn”.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại sự kiện ý nghĩa này.

 
 
 
 

Đọc thêm