Cơ hội thuê các mặt bằng văn phòng tại Đà Nẵng từ Savills

(PLO) - Ngày 23/8, Savills cho biết đã bổ nhiệm ông Erik Billgren vào giữ vị trí Quản lý điều hành văn phòng đại diện của Savills Việt Nam tại Đà Nẵng.
Savills tổng quát thị trường bất động sản tại Đà Nẵng
Savills tổng quát thị trường bất động sản tại Đà Nẵng

Ông Erik Billgren đã làm việc tại khu vực miền Trung từ năm 2005 và có 11 năm kinh nghiệm nắm giữ các vị trí điều hành trong lĩnh vực Khách sạn và Bất động sản (BĐS). Quá trình làm việc trực tiếp tại hai điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam là Đà Nẵng và Hội An đã giúp ông Erik có được những am hiểu sâu sắc về thị trường BĐS khu vực miền Trung nói chung và tại thành phố Đà Nẵng nói riêng. Việc bổ nhiệm ông Erik nắm giữ vị trí quản lý điều hành văn phòng Savills Đà Nẵng là một bước tiến chiến lược để củng cố đội ngũ quản lý cấp cao của Savills Việt Nam, đồng thời góp phần phát triến kinh doanh tại thị trường BĐS miền Trung.

Trong vai trò mới, ông Erik Billgren chia sẻ: “Tham gia tư vấn và phân phối các dự án tại Đà Nẵng từ năm 1995, Savills là một thương hiệu không xa lạ tại thị trường BĐS nơi đây. Tôi rất vinh dự khi trở thành một thành viên trong đội ngũ quản lý của Savills Việt Nam và dẫn dắt Savills Đà Nẵng. Chúng tôi đặt mục tiêu cung cấp các dịch vụ BĐS cao cấp cho khách hàng với tiêu chuẩn quốc tế cao nhất, giúp đáp ứng mọi nhu cầu BĐS, bất kể nhu cầu đó là gì và ở đâu”.

Văn phòng của Savills tại Đà Nẵng cung cấp đầy đủ các dịch vụ tư vấn BĐS, tương tự như tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, bao gồm: Nghiên cứu & Định giá, Dịch vụ quản lý bất động sản, Tư vấn & Đại diện cho thuê thương mại, Đại lý phân phối và Môi giới đầu tư. Văn phòng của Savills được đặt tại Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Mới đây, văn phòng Savills Đà Nẵng cũng vừa công bố một loạt dự án văn phòng cho thuê trọng điểm tại Đà Nẵng.

Cụ thể, có 6 dự án đã và sắp hoàn thành tại quận Hải Châu và Thanh Khê, sẽ cung cấp khoảng 40.000 m2 văn phòng hạng A và trên 42.000 m2 văn phòng hạng B. 

Tên các dự án bao gồm, Indochina Riverside Towers, Bach Dang Complex Hilton Danang, VietinBank Tower, Vinh Trung Plaza, Bưu điện Đà Nẵng, Danang Software Park.

Theo đánh giá của Savills, vài năm trở lại đây, Đà Nẵng luôn không ngừng cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh và hoạch định các chính sách phù hợp nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đến đầu tư tại địa phương. Do đó, đã đến lúc Đà Nẵng chuyển mình để để phát triển nhiều mảng thị trường bất động sản, trong đó có phân khúc văn phòng.

Đọc thêm