DHL Express thông báo mức điều chỉnh biểu phí năm 2019

(PLO) - Ngày 21/9/2018 tại TP.Hồ Chí Minh, DHL Express - Nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới, vừa đưa ra thông báo về việc tăng mức giá trung bình hàng năm, bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1/1/2019. So với năm 2018, mức giá trung bình dành cho dịch vụ chuyển phát tại Việt Nam sẽ tăng khoảng 4.9%.

DHL Express thông báo mức điều chỉnh biểu phí năm 2019

Ông Shoeib Reza Choudhury - Tổng Giám đốc DHL-VNPT Express, cho biết: "DHL Express không ngừng đầu tư vào mạng lưới quốc tế của mình nhằm đáp ứng được kì vọng cao nhất cũng như cung cấp dịch vụ tốt hơn nữa cho khách hàng DHL trên toàn thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo chất lượng dịch vụ được cải tiến liên tục nhằm đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

Việc điều chỉnh biểu phí hàng năm cho phép DHL củng cố và phát triển cơ sở hạ tầng, đảm bảo giải pháp tối ưu cho khách hàng bằng cách áp dụng công nghệ tối tân và quy trình giao nhận riêng lẻ. Điển hình là trong những tháng vừa qua, chúng tôi đã tập trung đầu tư mở rộng các trung tâm khai thác và cửa khẩu mới tại nhiều thị trường khác nhau, nhờ vậy năng lực xử lý các lô hàng theo giờ tăng cao và giảm thiểu thời gian vận chuyển.

DHL luôn luôn nỗ lực nâng cấp đội ngũ máy bay quốc tế cũng như là khu vực. Chúng tôi đang chuẩn bị đưa vào hoạt động nhiều trung tâm khai thác mới với công nghệ phân loại hàng tự động và giới thiệu đến khách hàng trên toàn thế giới các giải pháp tiên tiến dành cho dịch vụ thương mại điện tử. DHL Express sẽ không ngừng cải tiến để mang đến sự bảo mật cao nhất cũng như các tiêu chuẩn bền vững nhằm tuân thủ yêu cầu của khách hàng, đối tác và cơ quan chức năng trong lĩnh vực vận tải".

DHL Express điều chỉnh mức giá hằng năm sau khi đã cân nhắc kỹ các yếu tố lạm phát, giá trị tiền tệ thay đổi và mức tăng của các chi phí khác, như chi phí liên quan đến việc tuân thủ các quy định an ninh, bảo mật tại mỗi nước trên tổng số hơn 220 quốc gia mà DHL Express hoạt động. Mức điều chỉnh giá này sẽ thay đổi theo từng quốc gia, tùy thuộc vào điều kiện địa phương, và sẽ được áp dụng với toàn bộ khách hàng trong điều khoản hợp đồng cho phép.

DHL là thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu trong lĩnh vực hậu cần. Tập đoàn DHL với các mảng dịch vụ hàng đầu về dịch vụ hậu cần đa dạng từ chuyển phát hàng hóa trong nước và quốc tế, chuyển phát và các giải pháp thương mại điện tử, chuyển phát nhanh quốc tế, vận chuyển bằng đường bộ, hàng không và đường thủy đến quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp.

Với hơn 360.000 nhân viên tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, DHL kết nối con người và các doanh nghiệp một cách an toàn và đáng tin cậy, tạo điều kiện cho thương mại quốc tế. Với các giải pháp chuyên biệt cho các thị trường phát triển và các ngành công nghiệp bao gồm công nghệ, khoa học đời sống và y tế, năng lượng, ô tô và bán lẻ, cùng với cam kết về trách nhiệm doanh nghiệp đã được chứng minh và vị trí số một tại các thị trường đang phát triển, DHL đã được định vị là “Công ty Hậu cần của Thế giới.”

DHL được sở hữu bởi Deutsche Post DHL Group, tổng doanh thu của Tập đoàn là trên 60 tỷ Euro trong năm 2017.

Cùng chuyên mục
Đoàn công tác EVNCPC triển khai chương trình “Chung tay vượt qua bão lũ” tại Quảng Ngãi

Đoàn công tác EVNCPC triển khai chương trình “Chung tay vượt qua bão lũ” tại Quảng Ngãi

(PLVN) - Nằm trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng năm 2020, mới đây, Đoàn thanh niên Tổng Công ty Điện lực miền Trung phối hợp với Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Chung tay vượt qua bão lũ” để mang chút hương tuổi trẻ, mang chút tình của ngành điện đến với bà con xã Hành Thiện, huyện Nghĩa Hành - tỉnh Quảng Ngãi.
Đọc thêm