Hội Điện lạnh miền Nam bổ nhiệm Chủ tịch mới

(PLVN) - Vừa qua, Hội Điện lạnh Miền Nam chính thức bổ nhiệm doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Phúc Ngọc Anh đảm nhận vai trò Chủ tịch Hội Điện lạnh miền Nam nhiệm kỳ 2019 – 2020. 
Bà Đỗ Lan, Tân Chủ tịch Hiệp hội Điện lạnh Miền Nam
Bà Đỗ Lan, Tân Chủ tịch Hiệp hội Điện lạnh Miền Nam

Hội Điện lạnh miền Nam được thành lập từ năm 2016, hướng tới mục tiêu hợp tác và phát triển nghề nghiệp cho anh em thợ điện lạnh, và kết nối giữa chủ đầu tư với các hãng máy điện máy điện lạnh tốt nhất hiện nay. Tuy còn non trẻ, Hội vẫn thường tổ chức các hoạt động thường niên với hàng trăm đại diện từ các tỉnh miền Nam. 

Cũng tại sự kiện công bố thành lập, Công ty TNHH Tập đoàn Điện lạnh miền Nam giá bình ổn do bà Đỗ Lan làm Chủ tịch. 

Doanh nhân Đỗ Lan có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành điện lạnh và từng là một trong những người tiên phong trong việc phát triển ngành điện lạnh Việt Nam. 

Đầu năm 2018, Công ty Cổ phần Phúc Ngọc Anh do bà Đỗ Lan làm Chủ tịch đã cho ra mắt dòng tivi thương hiệu Việt mang tên AKINO được sản xuất lắp ráp tại Thái Lan. Tuy chỉ mới có mặt trên thị trường chưa đầy 1 năm, nhưng AKINO đã nhanh chóng phủ sóng rộng rãi trên khắp 3 miền Bắc – Trung - Nam với hơn 3000 đại lý. 

Trong vai trò là tân Chủ tịch mới, doanh nhân Đỗ Lan tin tưởng sẽ mang đến cho hội viên cả nước các mối quan hệ mới, cơ hội mới cho sự phát triển riêng của mỗi cá nhân - tập thể và sự phát triển chung cho toàn ngành. 

Đọc thêm