Tập đoàn Bảo Việt lần thứ 7 nằm trong Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

(PLO) - Thương hiệu Bảo Việt được tôn vinh trong TOP 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016 tại lễ trao giải “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam 2016”. Đây là lần thứ 7 Bảo Việt nhận được giải thưởng này.
Ông Trần Huy Trung - Phó Giám đốc Khối Quản lý Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt vịnh dự nhận giải thưởng danh hiệu "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam"
Ông Trần Huy Trung - Phó Giám đốc Khối Quản lý Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt vịnh dự nhận giải thưởng danh hiệu "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam"

Tiêu chí để bình chọn các doanh nghiệp nằm trong TOP nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam bao gồm quy mô doanh nghiệp; doanh số bán hàng; mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc; uy tín rộng rãi của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu; tích cực tham gia các chương trình cộng đồng…

Bảo Việt là doanh nghiệp chú trọng công tác xây dựng thương hiệu, chủ động tăng cường hoạt động truyền thông, đổi mới các kênh thông tin, nâng cao chất lượng dịch vụ với tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm. Danh hiệu “TOP 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” lần thứ 7 là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Bảo Việt. Danh hiệu này cũng làm dài thêm những thành tích của Bảo Việt trên con đường xây dựng và phát triển hơn 50 năm.

Cúp và chứng nhận Bảo Việt là top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam
Cúp và chứng nhận Bảo Việt là top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Ông Trần Huy Trung, Phó Giám đốc Khối Quản lý Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Những danh hiệu, giải thưởng mà Bảo Việt đạt được là động lực để chúng tôi thực hiện các mục tiêu chiến lược đã đề ra, củng cố vị trí hàng đầu của thương hiệu Bảo Việt, nỗ lực mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng”.

Ngoài ra, Bảo Việt còn có tên trong danh sách top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam và đứng đầu trong ngành Bảo hiểm theo bình chọn của FORBES. Trong năm 2015, hãng tư vấn định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance đã công bố danh sách 50 thương hiệu Việt Nam có giá trị lớn nhất năm 2015 (Vietnam Top 50 brands 2015), trong đó thương hiệu Bảo Việt được đánh giá ở mức A+ với giá trị thương hiệu đạt 79 triệu USD.

Là thương hiệu uy tín hàng đầu thị trường, cơ sở khách hàng lớn, mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, cung cấp các gói sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ tài chính trọn gói phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, thương hiệu Bảo Việt đã đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá cả về vị thế trên thị trường và tiềm năng tạo ra lợi nhuận ổn định trong tương lại.

Với việc lần thứ 7 lọt vào “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”, Tập đoàn Bảo Việt một lần nữa khẳng định được uy tín cũng như vị thế của mình không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn xa ra thị trường quốc tế. Đây cũng chính là sự ghi nhận cao của cộng đồng, của xã hội và các tổ chức uy tín đối với những thành tích xứng đáng của Tập đoàn Bảo Việt.

Đọc thêm