Bắt giữ đồ chơi trung thu lậu tại Hà Nội

(PLO) - Một số lượng lớn đồ chơi để bán trong dịp trung thu được chủ kinh doanh nhập lậu vừa bị lực lượng chức năng bắt giữ tại phố Hàng Mã.
Phố Hàng Mã
Phố Hàng Mã
Chiều ngày 30/7, lực lượng quản lý thị trường số 2 (chi cục quản lý thị trường Hà Nội) đã tiến hành kiểm tra lô hàng đồ chơi số lượng lớn được tập kết tại số 42 phố Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Qua xác minh, toàn bộ lô hàng có nguồn gốc từ Trung Quốc, gồm 2.727 sản phẩm đồ chơi các loại trong đó có: 157 hộp đồ chơi cá nhựa, 65 máy bay nhựa, 57 xúc xắc, 19 trống nhựa, 280 máy xúc nhựa, 1.813 bờm các loại… Tất cả các sản phẩm này đều được nhập lậu không có hóa đơn chứng từ.
Theo cán bộ quản lý thị trường, số hàng lậu trên chủ yếu để bán trong dịp trung thu sắp tới, sau khi tiến hành kiểm đếm số lượng, toàn bộ lô hàng sẽ được đem về kho và tiến hành tiêu hủy. Trong thời gian tới, trên địa bàn quận Hoàn Kiếm sẽ tăng cường công tác kiểm tra, giám sát để ngăn chặn các mặt hàng lậu.
Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...

Mọi kiến nghị của độc giả xin gọi vào số điện thoại ĐDN: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com 

Đọc thêm