Đưa thi thể người đàn ông đến UBND xã yêu cầu làm rõ nguyên nhân tử vong

(PLVN) - Trong lúc giằng co với công an, ông T bị trượt chân ngã đập đầu xuống đất. Người nhà sau đó đã đưa thi thể ông T đến UBND xã yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết của ông này.
Nhiều người hiếu kỳ tập trung đông trước UBND xã Bình Giang. Ảnh Đại đoàn kết.
Nhiều người hiếu kỳ tập trung đông trước UBND xã Bình Giang. Ảnh Đại đoàn kết.

Sáng 18/4, Đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đang làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Võ Văn T (46 tuổi, thôn Bình Hà, xã Bình Giang). 

Ông T thường xuyên uống rượu và về nhà gây gổ với vợ con. Tối 14/4 sau khi uống rượu về, ông T lại gây gổ, đánh vợ nên người thân gọi điện nhờ Công an xã Bình Giang xuống nhà xử lý.

Khoảng 8h ngày 15/4, cán bộ Công an xã đến nhà mời ông T lên làm việc nhưng người này không chịu đi. 

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, đại tá Trần Văn Xuân cho biết: "Lúc đầu ông T không chịu đi, đòi uống hết một chai rượu mới đi nên công an xã mới khống chế, đưa đi. Trong lúc đi từ nhà ra đến sân, ông T giằng co, trượt chân ngã xuống nền nhà bằng ximăng chấn thương ở đầu".

Công an xã cùng người nhà đưa ông T đi Trạm y tế xã Bình Giang cấp cứu. Tại đây, cán bộ y tế thấy chỉ trầy xướt nhẹ ở đầu, nghĩ không sao nên cho ông T về nhà.

Đến ngày 16/4, thấy ông T đau nặng, người nhà đưa ông này đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng nhưng đến khoảng 14h ngày 17/4 thì ông T tử vong, Người lao động đưa tin

19h cùng ngày, người thân đưa thi thể ông T đến UBND xã Bình Giang yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết của ông này.

Sau khi được lực lượng chức năng huyện Thăng Bình vận động, giải thích, gia đình đã đưa thi thể ông T về lo hậu sự.

Đọc thêm