TP Hồ Chí Minh: Giảm tỷ lệ người bệnh không hài lòng

(PLO) - Theo thông tin từ Sở Y tế TP HCM, Phần mềm tổng hợp kết quả khảo sát không hài lòng của người bệnh tại khoa khám bệnh của các bệnh viện công lập cho biết, trong tháng 11/2018, có tổng cộng 3.653 lượt ý kiến phản ánh không hài lòng, giảm 24,6% so với tháng 10/2018 và giảm 37,9% so với tháng 11/2017. 
Máy khảo sát được lắp đặt để đo sự hài lòng của bệnh nhân
Máy khảo sát được lắp đặt để đo sự hài lòng của bệnh nhân

Hai nội dung có số lượt phản ánh không hài lòng giảm rõ nhất là “Cách hỏi bệnh và thăm khám của bác sĩ” (282 lượt, giảm 35%) và “Khâu làm thủ tục đăng ký khám” (398 lượt giảm 24,6%).

Sở Y tế ghi nhận nỗ lực của các bệnh viện trong nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh tại khoa khám bệnh, đề nghị các bệnh việc tiếp tục phát huy và duy trì hoạt động lấy ý kiến không hài lòng của người bệnh làm điểm xuất phát cho hoạt động cải tiến chất lượng, hướng đến sự hài lòng của người bệnh.  

Đọc thêm