300 lính biên phòng Hải Phòng chung tay làm sạch biển

(PLO) - Sáng 19/6/2016 tại bãi biển Khu 1, Đoàn An Điều dưỡng 295, quận Đồ Sơn, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) TP Hải Phòng phối hợp với Thành Đoàn Hải Phòng, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức chương trình “Hãy làm sạch biển”.
300 lính biên phòng Hải Phòng chung tay làm sạch biển

Chương trình thu hút sự tham gia đông đảo của hơn 800 cán bộ, đoàn viên, thanh niên thuộc các đơn vị gồm: Bộ Tư lệnh BĐBP Việt Nam, Bộ Chỉ huy BĐBP TP Hải Phòng, Quận Đoàn Đồ Sơn và các trường đại học trên địa bàn. Trong đó, có khoảng 300 cán bộ, chiến sỹ của BĐBP TP Hải Phòng.

Trước khi thu dọn rác thải, toàn bộ đội hình tham gia chiến dịch đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ Thiếu tá phi công Trần Quang Khải, vừa hi sinh trong khi làm nhiệm vụ bay huấn luyện trên chiếc máy bay SU30-MK2. Sau hơn 2 giờ, khu vực bãi biển Đồ Sơn đã được làm sạch. Rác được vận chuyển đến nơi thu gom đúng quy định. Lễ phát động chương trình “Hãy làm sạch biển” đã trở thành thông điệp có ý nghĩa thiết thực với người dân cũng như khách du lịch thập phương.

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh BĐBP Việt Nam và Bộ Chỉ huy BĐBP TP Hải Phòng đã trao tặng một số suất quà cho những ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Đồ Sơn.

Đọc thêm