Nổ khí gas, một người bị thương

(PLO) -Một tiếng nổ lớn phát ra từ cửa hàng kinh doanh gas trên đường Lạc Long Quân khiến mái tôn rộng cả chục m2 bị hất tung, ngọn lửa bốc lên nghi ngút, một người bị thương.
Nổ khí gas, một người bị thương
Sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 7/11, tại số nhà 7 ngõ 445, đường Lạc Long Quân (quận Tây Hồ, TP Hà Nội).
Vụ nổ khiến mảnh vỡ của mái nhà bắn tung tóe.
 Vụ nổ khiến mảnh vỡ của mái nhà bắn tung tóe.
Vào thời điểm trên, tại cửa hàng kinh doanh gas phát ra một tiếng nổ lớn. Ít phút sau, ngọn lửa bốc lên nghi ngút, nóc nhà bằng mái tôn của cửa hàng này cũng bị bắn tung tóe.
Người hàng xóm cửa hàng kinh doanh gas kể lại, khi đang ngồi uống nước trong nhà, bỗng có một tiếng nổ lớn rung chuyển bàn ghế. Thấy vậy, tôi vội vã chạy ra thì thấy nhiều người dân hốt hoảng tháo chạy, lúc đó người phụ nữ trong cửa hàng gas chạy ra với bộ dạng nhem nhuốc. Người phụ nữ này chính là chủ nhân của cửa hàng kinh doanh gas. Khuôn mặt và cánh tay người phụ nữ này bị cháy xém.
Một người đàn ông tự xưng là chủ cửa hàng cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ cháy nổ, vợ anh ta đang nấu cơm ở góc cửa hàng. Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy nổ có thể là do gas rò rỉ.
Nhận tin báo, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã điều động hai xe cứu hỏa đến hiện trường để dập lửa. Khoảng 15 phút sau ngọn lửa được khống chế. Tại hiện trường, mái tôn rộng cả chục m2 của cửa hàng kinh doanh gas bị bắn tung tóe, nhiều đồ đạc trong cửa hàng gas bị thiêu rụi. Nhiều bình ga bị cháy biến dạng. 
Nguyên nhân của vụ cháy nổ đang được điều tra làm rõ.

Đọc thêm