Tủ lạnh Hitachi vừa mua tại siêu thị điện máy HC đã “kêu như bò”

(PLO) - Báo Pháp Luật Việt Nam vừa nhận được đơn thư khiếu nại của khách hàng Đặng Thanh Tùng (52 xóm Chùa, thôn Nhật Tảo, P.Đông Ngạc, Từ Liêm) về việc tủ lạnh Hitachi vừa mua tại siêu thị điện máy HC đã “kêu như bò”.

Anh Đặng Thanh Tùng phàn nàn về việc chiếc tủ lạnh mua đắt tiền có tiếng kêu gầm rú.

Anh Đặng Thanh Tùng phàn nàn về việc chiếc tủ lạnh mua đắt tiền có tiếng kêu gầm rú.

Theo đơn thư, ngày 30/06/2013 anh Đặng Thanh Tùng có mua sản phẩm tủ lạnh Hitachi INVERTER HITACHI 429 lít R-WB550PGV2(GBW) số seri 2130300191 ngày sản xuất 23/03/2013.  

Tủ lạnh có màu mận chín, giá thanh toán trên hóa đơn là 22.900.000 đồng. Ngay sau khi mua sản phẩm này được khoảng 1 tháng, anh Tùng phát hiện tủ lạnh chạy có tiếng gầm rú, ầm ầm nhất là ban đêm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình anh.

Tủ lạnh Hitachi vừa mua tại siêu thị điện máy HC đã “kêu như bò” ảnh 1
Nội dung đơn thư khiếu nại sản phẩm của anh Đặng Thanh Tùng 

Anh Tùng đã gọi điện đến trung tâm chăm sóc khách hàng HC nhiều lần nhưng “nhân viên đẩy trách nhiệm cho bên bảo hành Hitachi”. Sau nhiều lần khiếu nại, hãng Hitachi đã thay bộ phận xốp cảm biến, nhưng kết quả là tủ lạnh vẫn kêu to. 

Do gọi điện thúc giục nhiều, bên hãng Hitachi lại cho nhân viên xuống xử lí 2-3 lần nữa nhưng vẫn không khắc phục được. Dòng dã suốt gần một năm nhưng tình trạng máy vẫn “kêu như bò”. 

Anh Tùng rất thất vọng bởi gần một năm làm việc với bên chăm sóc khách hàng và bảo hành của siêu thị điện máy HC và hãng Hitachi mà gia đình vẫn không nhận được câu trả lời thỏa đáng.

“Họ bảo nếu muốn xử lý máy triệt để thì phải mang máy về hãng, nhưng gia đình tôi phản đối vì sợ mang máy về không biết bao giờ mới lấy được vì gia đình anh rất cần nó trong sinh hoạt”, anh Tùng chán nản.

Tủ lạnh Hitachi vừa mua tại siêu thị điện máy HC đã “kêu như bò” ảnh 2
Anh Đặng Thanh Tùng phàn nàn về việc chiếc tủ lạnh mua đắt tiền có tiếng kêu gầm rú.

Sau khi nhận được đơn khiếu nại, PV Báo Pháp Luật Việt Nam đã có mặt tại nhà anh Tùng để tìm hiểu tình trạng hiện tại của sản phẩm. 

Về phía siêu thị điện máy HC, bà Quản Quỳnh Giang, đại diện truyền thông siêu thị HC đã tiếp nhận thông tin, đơn thư về trường hợp của anh Đặng Thanh Tùng và hứa sẽ có câu trả lời thỏa đáng./.

Báo Pháp Luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này…

Chuyên mục bảo vệ NTD của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...

Mọi kiến nghị của độc giả xin gọi vào số điện thoại ĐDN:  0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư:  baodientuphapluat@gmail.com
TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục

Đọc thêm