Giảm giá Galaxy A50

(PLVN) - Tại Việt Nam, Galaxy A50 có 3 màu trắng, đen và xanh. Giá bán của phiên bản RAM 4 GB là 6,99 triệu đồng, phiên bản RAM 6 GB là 7,99 triệu đồng. Người tiêu dùng càng dễ dàng sở hữu chiếc điện thoại tiện ích này khi các hệ thống phân phối vừa giảm giá 2 phiên bản này xuống mức 5,59 và 6,39 triệu đồng.
Giảm giá Galaxy A50

Cụ thể, trên trang web của hãng samsung.com thì chiếc điện thoại A50 bản 64Gb có giá 6,99 triệu đồng. Tuy nhiên, trên website bán hàng của Cellphone mặt hàng này có giá 4,8 triệu đồng còn của Thế giới di động thì có giá 4,99 triệu đồng rẻ hơn khoảng gần 2 triệu đồng.

Galaxy A50 dùng tấm nền màn hình Super AMOLED 6,4 inch với độ phân giải Full HD Plus (2.340x1.080 pixel), mật độ điểm ảnh 403 ppi. Màn hình này chia theo tỷ lệ 19,5:9, bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, thiết kế dạng giọt nước (Infinity-U). Viên pin dung lượng 4.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh với nguồn ra 15W

Giá của chiếc điện thoại Galaxy A50 trên hệ thống bán hàng của Samsung. (Ảnh chụp màn hình)
 Giá của chiếc điện thoại Galaxy A50 trên hệ thống bán hàng của Samsung. (Ảnh chụp màn hình)

Samsung Galaxy A50 được trang bị tới 3 camera sau với 3 vai trò khác nhau, thể hiện rõ sự chuyên nghiệp trong nhiếp ảnh. Camera chính có độ phân giải 25MP khẩu độ lớn f/1.7 chụp đêm đẳng cấp; camera đo độ sâu 5MP và đặc biệt là camera góc siêu rộng 8MP. Dù là trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì Galaxy A50 cũng đều mang đến những bức ảnh đẹp và khác biệt.

Với ống kính camera siêu rộng, Galaxy A50 có thể thu được cả thế giới rộng lớn vào trong khung hình. Ống kính này có góc rộng 123 độ, vượt xa so với các ống kính thông thường chỉ 77 độ. Những chuyến du lịch của bạn sẽ được lưu giữ bằng các hình ảnh thiên nhiên hùng vĩ đầy sống động. Camera Galaxy A50 còn nhận diện thông minh và gợi ý cho bạn những trường hợp nào nên chụp ảnh ở chế độ góc siêu rộng.

Trên website bán hàng của Cellphone thì chiếc điện thoại Galaxy A50 bản 64Gb có giá 4,8 triệu đồng rẻ hơn 2,1 triệu đồng so với giá của hãng.
 Trên website bán hàng của Cellphone thì chiếc điện thoại Galaxy A50 bản 64Gb có giá 4,8 triệu đồng rẻ hơn 2,1 triệu đồng so với giá của hãng.

Sự kết hợp giữa camera chính và camera đo độ sâu mang đến những bức ảnh xóa phông nghệ thuật. Bạn có thể tùy chỉnh độ mờ hậu cảnh dễ dàng và thêm vào các hiệu ứng ánh sáng sau khi chụp. Phía sau hình ảnh tỏa sáng của bạn có thể là những ngôi sao lấp lánh hay những bông tuyết lãng mạn trong hậu cảnh bị làm mờ, rất đẹp và độc đáo.

Ba camera sau của Samsung Galaxy A50 gồm cảm biến chính 25 MP, khẩu độ f/1.7 cho khả năng lấy nét theo pha. cảm biến 5 MP, f/2.2 giúp chụp ảnh xóa phông và tăng cường độ sâu trường ảnh. Cảm biến góc cực rộng 8 MP, f/2.2. Bộ ba này được trang bị đèn flash LED, quay video Full HD. Máy ảnh selfie 25 MP, f/2.0.

Galaxy A50 có cảm biến vân tay trên màn hình chính.
Galaxy A50 có cảm biến vân tay trên màn hình chính. 

Chưa hết, tính năng tối ưu hóa cảnh sẽ tự động nhận diện cảnh bạn đang chụp để chỉnh sửa thông minh và mang đến bức hình chất lượng nhất. Có đến 20 chủ thể phổ biến được nhận diện và tinh chỉnh, để bạn dễ dàng chụp được những bức ảnh ấn tượng.

“Trái tim” của Samsung Galaxy A50 là chip Exynos 9610 lõi 8 với xung nhịp tối đa 2,3 GHz, GPU Mali-G72 MP3. RAM 4 GB/ROM 64 GB hoặc RAM 6 GB/ROM 128 GB, có khay cắm thẻ microSD với dung lượng tối đa 512 GB. Hệ điều hành Android 9.0 Pie.

Thiết kế của Galaxy A50 trở nên liền lạc hơn khi cảm biến vân tay được tích hợp ngay trên màn hình. Phương thức bảo mật tưởng như chỉ có trong tương lai đã xuất hiện trên A50. Chỉ một lần chạm vào màn hình, điện thoại của bạn đã mở khóa ngay lập tức, vô cùng tiện lợi và an toàn.

Còn trên website của Thế giới di động thì giảm khoảng 2 triệu đồng.
Còn trên website của Thế giới di động thì giảm khoảng 2 triệu đồng. 

Hãy cùng trải nghiệm những điều thú vị nhất trên màn hình tuyệt đẹp kích thước lên tới 6,4 inch và công nghệ Infinity-U. Viền màn hình được thu hẹp đến mức tối đa để hình ảnh như nổi lên trước mắt đầy sống động qua chất lượng của màn hình Super AMOLED cao cấp. Chất lượng hiển thị từ màn hình độ phân giải cao Full HD+ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Không cần phải đưa ra những màu sắc màu mè, cả 3 phiên bản màu của Galaxy A50 đều hết sức thanh lịch nhưng vẫn rất thời trang. Các phiên bản màu Đen thiên thạch, Xanh đại dương và Trắng ngọc trai cực kỳ phù hợp với thiết kế bóng bẩy của A50, cho bạn tự tin khoe cá tính riêng.

Samsung Galaxy A50 có cấu hình đáng mơ ước với bộ vi xử lý Exynos 9610 8 nhân 64 bit, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Chưa hết, viên pin dung lượng lên tới 4000 mAh và công nghệ sạc nhanh qua cổng USB Type-C tiên tiến cho bạn chiếc điện thoại hiệu năng hoàn hảo, luôn sẵn sàng mọi hoạt động vào bất cứ lúc nào.