Oppo ra mắt điện thoại K3 trang bị camera dạng trượt

(PLVN) - Oppo vừa cho ra mắt mẫu smartphone K3 mới. Tại thị trường Việt Nam, Oppo K3 sẽ chính thức được bán ra vào ngày 7/8 tới, với giá bán là 6,99 triệu đồng.
Oppo ra mắt điện thoại K3 trang bị camera dạng trượt

Oppo K3 sử dụng màn hình OLED với thiết kế toàn cảnh Panoramic 6,5 inch, camera trượt tương tự chiếc F11 Pro. máy ảnh selfie pop-up 16 MP, hệ thống camera sau kép 16MP (f/1.7) + 2 MP. Máy có riêng chế độ Super Clear Night View 2.0 dành cho chụp đêm. Khi người dùng sử dụng camera trước sẽ trượt lên chỉ trong 0,74 giây. 

Với camera selfie pop-up được đặt ở vị trí trung tâm, chiếc điện thoại OPPO tạo cảm giác đối xứng cho thiết kế của điện thoại. Các góc bo tròn và các cạnh mỏng giúp điện thoại có kiểu dáng đẹp hơn và tạo cảm giác thoải mái hơn khi cầm. Do trang bị camera pop-up nên màn hình của OPPO K3 có viền mỏng và không có thiết kế notch.

Ngoài ra, Oppo K3 cũng được tích hợp công nghệ nhận diện vân tay trong màn hình thế hệ thứ 6 cho phép khu vực mở khóa lớn hơn và khả năng nhận diện trở nên chính xác, nhanh hơn. Oppo K3 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710, bộ nhớ 6 GB tốc độ dữ liệu gấp 4 lần và 64 GB dung lượng bộ nhớ trong.

Theo một số thông tin, Oppo K3 được trang bị pin 3.765 mAh, sạc nhanh và an toàn VOOC 3.0. Đồng thời chiếc điện thoại này còn được hỗ trợ công nghệ tăng tốc HyperBoost 2.0, cải thiện trải nghiệm chơi game theo nhiều cách.