Đại diện Vietnam Airlines cho biết, những nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, phục vụ tốt nhất cho khách hàng luôn là mục tiêu cho mọi kế hoạch, chương trình hành động của Vietnam Airlines. Nhờ quá trình duy trì, hoàn thiện liên tục về sản phẩm dịch vụ từ mặt đất đến trên không, Vietnam Airlines đã vượt qua những đánh giá khách quan và chi tiết của Skytrax để lần thứ ba được công nhận là Hãng hàng không quốc tế 4 sao.
Đánh giá xếp hạng này đưa Vietnam Airlines nằm trong danh sách các hãng hàng không hàng đầu thế giới về chất lượng dịch vụ như Air France (Pháp), Emirates (UAE), Japan Airlines (Nhật Bản), Korean Air (Hàn Quốc), British Airway (Anh)… Đây là cơ sở để Vietnam Airlines tiếp tục đầu tư đúng hướng, đáp ứng tốt nhất những kỳ vọng của khách hàng từ mặt đất đến trên không.
Đại diện Vietnam Airlines khẳng định, “Thay đổi và tăng tốc thay đổi” luôn là phương châm cho mọi nỗ lực chăm sóc khách hàng của Vietnam Airlines. Từng thay đổi nhỏ đều thể hiện rõ sự không ngừng tận tâm, tận lực vì sự hài lòng của hành khách.
Năm 2018 tiếp tục đánh dấu những bước thay đổi của Vietnam Airlines trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Lấy chất lượng dịch vụ làm cốt lõi phát triển trước những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Vietnam Airlines liên tục đặt những dấu ấn về văn hóa lên hệ thống sản phẩm, dịch vụ.
Từ hương vị phở truyền thống thân quen tới những món ăn đặc trưng theo mùa như vải thiều, nhãn lồng…, ẩm thực Việt dần trở thành nét chấm phá khó quên trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. Dấu ấn văn hóa của mỗi quốc gia cũng được Vietnam Airlines chú trọng đưa vào các dịch vụ nhằm mang đến sự gần gũi cho mỗi hành khách trải nghiệm, trong đó mới đây nhất là việc phục vụ bộ dụng cụ suất ăn kiểu Nhật cho hạng Thương gia trên đường bay giữa Việt Nam - Nhật Bản.
Mạnh mẽ hơn trong chiến lược đưa ẩm thực Việt vươn cao, Vietnam Airlines đã lựa chọn Luke Nguyễn, Bếp trưởng người Australia gốc Việt, trở thành Đại sứ Ẩm thực toàn cầu của Hãng trong 3 năm, từ 2018-2020. Những đặc trưng văn hóa ẩm thực ba miền Bắc - Trung - Nam qua bàn tay của “Phù thủy ẩm thực” Luke Nguyễn sẽ là những hương vị níu giữ bước chân của các hành khách hạng Thương gia.
Những nỗ lực này đã giúp Vietnam Airlines được khách hàng đánh giá là một trong những “Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018” do Trip Advisor - website chuyên cung cấp các đánh giá du lịch lớn nhất thế giới bình chọn; là “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hoá” và “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về hạng Phổ thông đặc biệt” theo đánh giá của Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới…
Và mới nhất là Chứng chỉ Hãng hàng không quốc tế 4 sao. Thêm một ghi nhận, thêm bước tiến nữa trên hành trình hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ với mục tiêu rõ ràng, Vietnam Airlines đang ngày càng đáp ứng tốt những kỳ vọng của cộng đồng, những yêu mến, tin cậy của khách hàng.
Đại diện Vietnam Airlines khẳng định, Chứng nhận lần thứ ba của Skytrax sẽ là đòn bẩy vững chắc cho Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam theo đuổi mục tiêu trở thành Hãng hàng không 5 sao vươn tầm thế giới.