Với chủ đề “Kết nối tiêu dùng, sẻ chia giá trị”, chương trình "Tin & Dùng 2017" khảo sát và bình chọn các sản phẩm - dịch vụ uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao. Vietjet liên tục nhận giải thưởng từ chương trình, và đây là năm thứ hai liên tiếp Vietjet được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là “Hãng hàng không được yêu thích nhất”.
Trong suốt thời gian qua Vietjet không chỉ mang tới trải nghiệm bay cho hàng chục triệu khách hàng với chi phí hợp lý mà còn hướng tới mục tiêu cao hơn là tạo ra giá trị mới cho cộng đồng. Với 73 đường bay trong nước và quốc tế, Vietjet kết nối khách hàng của mình tới nhiều điểm đến mới mẻ trên thế giới, hướng tới mô hình “Consumer Airline” nhằm phục vụ mọi nhu cầu tiêu dùng của hành khách, kết hợp e-commerce và các hệ thống phân phối hàng tiêu dùng logistics, ngân hàng, bảo hiểm…