Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng với chức năng tham mưu, giúp việc Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc trong lĩnh vực chăm sóc, hỗ trợ khách hàng theo quy định của pháp luật và của Agribank; trực tiếp thực hiện chăm sóc, hỗ trợ khách hàng; giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ; tham gia nghiên cứu khảo sát thị trường; quảng bá các chương trình khuyến mại, marketing của Agribank thông qua các kênh của Trung tâm.
Với hàng chục điện thoại viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên tục vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, bao gồm cả các ngày nghỉ, lễ, Tết. Khách hàng liên hệ với Tổng đài 1900558818 sẽ được tư vấn, trợ giúp về việc sử dụng các dịch vụ của Agribank, bao gồm: khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, xử lý yêu cầu về dịch vụ đặc biệt; tiếp nhận thông tin phản hồi.
Theo ông Phạm Đức Ấn - Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên Agribank - việc thành lập và khai trương hoạt động Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng là dấu mốc quan trọng trong 30 năm xây dựng và trưởng thành của Agribank, thể hiện quyết tâm chính trị và định hướng chiến lược của Agribank với công tác này, thực hiện công tác chăm sóc hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất; giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ; quảng bá các chương trình khuyến mại, marketing của Agribank tới khách hàng một cách hiệu quả góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu của Agribank.
Agribank hiện là NHTM do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ, có mạng lưới rộng lớn nhất trong hệ thống TCTD với 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch tại khắp mọi vùng miền, thôn bản, huyện đảo của đất nước, khoảng 16 triệu khách hàng sử dụng trên 200 sản phẩm, dịch vụ…/.