|
Các bước thực hiện ứng dụng “nhận diện khuôn mặt” của VietABank |
Bảo mật trong các giao dịch ngân hàng là vấn đề không chỉ thu hút sự quan tâm của các tổ chức tín dụng mà cả khách hàng trong thời gian vừa qua. Là ngân hàng họat động với phương châm “Đồng hành cùng khát vọng”, VietABank thấu hiểu sự quan tâm của khách hàng khi thực hiện các giao dịch, vì thế đã tiên phong và đã trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên phát triển ứng dụng “nhận diện khuôn mặt” trong internetbanking và mobile banking.
“Ứng dụng nói trên sẽ gia tăng mức độ tin cậy, đồng thời tạo sự tiện ích và đảm bảo an toàn ở mức độ cao trong mọi giao dịch với ngân hàng, đặc biệt lại ít tốn thời gian”, đại diện truyền thông của VietABank khẳng định.
Để có thể sử dụng tính năng “nhận diện khuôn mặt”, khách hàng có thể đăng ký ở bất kỳ điểm giao dịch nào của VietABank trên toàn quốc. Sau khi đăng ký thành công chức năng “nhận diện khuôn mặt”, đến bước xác thực giao dịch, khách hàng sẽ thấy xuất hiện 2 lựa chọn "Mật mã xác thực OTP SMS" và "Xác thực bằng nhận dạng khuôn mặt".
Tại đây, thay vì nhận mã SMS để xác nhận giao dịch, khách hàng sẽ dùng camera có trên thiết bị điện thoại của mình để nhận diện khuôn mặt và xác nhận thực hiện giao dịch. Tiếp đó, chỉ trong vài giây sau, giao dịch sẽ được xử lý với mức độ an toàn và bảo mật cao giúp khách hàng, đối tác, người thân… có thể nhận được tiền nhanh chóng.
Thực tế, dù là một ngân hàng trẻ trong giới tài chính ngân hàng Việt Nam, nhưng VietABank đặc biệt quan tâm ứng dụng nhiều giải pháp công nghệ mới để nâng cao chất lượng dịch vụ. Được biết, chỉ sau hơn 12 năm hoạt động, VietABank đã, đang từng bước xây dựng và phát triển vững mạnh, đạt nhiều thành tựu và dần khẳng định vị thế là đơn vị tài chính tiên phong.
|
VietABank từng lọt Top 10 Ngân hàng điện tử tốt nhất năm 2015 |
Với phương châm “Đồng hành cùng khát vọng”, VietABank không chỉ là điểm tựa an toàn cho khách hàng cá nhân mà còn sát cánh với các doanh nghiệp trong sự nghiệp phát triển kinh tế.
Theo đó, để đạt được mục tiêu trên, VietABank liên tục hoàn thiện cơ chế hoạt động, đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống để phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu đa dạng và không ngừng tăng của khách hàng.
Ngoài ra, VietABank còn nỗ lực khẳng định vị trí là ngân hàng uy tín trên thị trường, cùng với chất lượng dịch vụ tốt và mặt bằng lãi suất hấp dẫn, qua đó cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và linh hoạt.
Tham vọng vào Top 5 Ngân hàng điện tử tốt nhất
Với nền tảng công nghệ hiện đại, không ngừng nâng cấp hệ thống, internetbanking và mobile banking, VietABank luôn có các ứng dụng đáng tin cậy với mọi khách hàng. Giải thưởng Top 10 Ngân hàng điện tử tốt nhất năm 2015 là minh chứng nổi bật nhất trong thời gian qua. Bất kỳ nơi nào có internet, khách hàng đều có thể sử dụng dịch vụ internetbanking và mobile banking của VietABank một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn.
VietABank cam kết hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng, liên tục cải tiến sản phẩm dịch vụ và chất lượng phục vụ khách hàng, với mục tiêu tiến đến Top 5 Ngân hàng điện tử tốt nhất trong hệ thống Ngân hàng.