Báo Pháp luật Việt Nam vừa nhận được phản ánh của khách hàng Nguyễn Trọng Minh Hằng (Quận Bình Thạch, TP. Hồ Chí Minh) khiếu nại việc Trung tâm bảo hành Samsung vô trách nhiệm, từ chối bảo hành cho người tiêu dùng.
Chị Hằng bức xúc cho hay, chị có mua 1 máy tính bảng Samsung Tab 3 Lite T110 vào ngày 19/03/2014. Vào ngày 26/01/2015 - tức còn 2 tháng nữa mới hết bảo hành, chị vừa chơi xong đặt xuống uống xong ly nước cầm lên thì màn hình không hiển thị.
“Ngày hôm sau tôi Trung tâm bảo hành Samsung 41- 43 Trần Cao Vân (phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh) thì nhân viên tên Cường ở đó đón tiếp với thái độ thờ ơ, chưa kiểm tra kỹ thì anh ta đã nói "hư màn hình ở trong không bảo hành" (trong khi tôi không hề làm rơi hoặc va chạm mạnh). Chẳng lẽ kỷ thuật của trạm bảo hành của Samsung quá tệ?
Máy tính bảng Samsung Tab 3 Lite T110 khách hàng mua của Samsung. |
Tôi nói còn bảo hành tại sao không giải thích rõ ràng thì anh ta đứng dậy đi đâu rồi sau đó ngồi xuống không trả lời. Tôi khá bực mình thì anh ta nói thay mất 1.510.000 đồng chứ không bảo hành. Tôi là dân lao động kiếm tiền khó khăn, khi mua thì quảng cáo thổi phồng lên, xong rồi đến khi bảo hành thì “đem con bỏ chợ”- Chị Hằng khá bức xúc cho biết.
Trao đổi với PV PLVN, khách hàng này cũng cho biết, khi về nhà gọi cho Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Samsung thì nhận được câu trả lời không bảo hành: “Tôi rất mong có câu trả lời thích đáng từ Samsung. Tôi sẽ luôn phản ánh tới khi nào Samsung thay đổi từ thái độ chăm sóc khách hàng của nhân viên, đến chế độ bảo trì, bảo hành đặc biệt là kỹ thuật sản xuất máy. Đừng có "treo đầu dê bán thịt chó" thì chỉ có người tiêu dùng thiệt hại”.
Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin thêm về sự việc./.