Du lịch đại gia đình: Bài toán hóc búa

(PLVN) -Chị Mỹ Lan, một nhân viên văn phòng tại Hà Nội cho hay, gia đình chị đã không thể tổ chức được một chuyến du lịch đại gia đình đúng nghĩa từ nhiều năm trở lại đây. 

“Tôi sống trong gia đình nhiều thế hệ với 6 thành viên bao gồm cả bố mẹ chồng. Đã lâu chúng tôi chưa đi du lịch gần nhau. Gần đây, ông bà nghỉ hưu và đề xuất cả nhà cùng đi du lịch nghỉ dưỡng. Ban đầu cả nhà hào hứng lắm. Ông bà thì muốn tìm địa điểm bình yên để nghỉ dưỡng, bọn trẻ lại thích nơi sôi động, nhiều tiện ích giải trí. Sự khác biệt giữa các thế hệ lộ ra quá rõ ràng. Những yếu tố tưởng chừng như nhỏ nhặt này vô hình chung lại là nguyên nhân gây ra áp lực không đáng có, làm ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc vui của chuyến đi” – Chị Lan chia sẻ. 

Cuộc tranh luận càng gay gắt khi đề cập về chi phí. Du lịch với nhiều thành viên buộc chúng tôi phải chi dùng một khoản tiền không nhỏ để thuê nhiều phòng tại các khách sạn và biệt thự có đầy đủ tiện nghi với mức chi phí đắt đỏ. Thế nên bàn bạc mãi mà cả nhà vẫn chưa chốt được gì” – Chị Lan cho biết thêm. 

Tấm vé thông hành linh hoạt cho các chuyến đi 5 sao

Sản phẩm của FLC Holiday với thời gian sở hữu và cách sử dụng linh hoạt, tối đa hóa lợi ích của mọi đối tượng
Sản phẩm của FLC Holiday với thời gian sở hữu và cách sử dụng linh hoạt, tối đa hóa lợi ích của mọi đối tượng

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của FLC Holiday – sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của Tập đoàn FLC, hàng nghìn gia đình Việt đã giải quyết được bài toán khó về nhu cầu du lịch hằng năm với mức phí khá “dễ thở”, song vẫn đảm bảo được những tiện nghi cao cấp và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của mỗi thành viên trong gia đình.

Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday là mô hình đi du lịch thông minh, hiện đại với các sản phẩm được xây dựng dựa trên nhu cầu đi nghỉ của các gia đình Việt như FLC Jasmine Membership và FLC Camellia Membership dành cho khách hàng lựa chọn nghỉ dưỡng tại căn hộ khách sạn với thời gian sở hữu linh hoạt; FLC Peony Membership là dòng sản phẩm cao cấp dành cho khách hàng lựa chọn nghỉ dưỡng tại villa.

Trong khi thẻ FLC Jasmine Membership với thời hạn 5 năm vô cùng thích hợp cho tín đồ du lịch trẻ, các gia đình nhỏ ít người thì FLC Camellia Membership và FLC Peony Membership hướng đến các gia đình có kế hoạch du lịch trong dài hạn. Cụ thể, chủ nhân thẻ được sử dụng một căn 2 phòng ngủ với sức chứa 6 thành viên (4 người lớn và 2 trẻ em). Khi sử dụng ứng trước kỳ nghỉ, khách hàng sẽ được gấp đôi số phòng, tương đương với quyền sử dụng của 12 thành viên. 

Dạo chơi khắp thế giới 

Khi tham gia mô hình Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday, các gia đình sẽ được lưu trú tại tất cả các quần thể nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp của Tập đoàn FLC, với những điểm đến phong phú từ vùng quê thanh bình, trong lành như Vĩnh Phúc, đến những bãi biển nổi tiếng, sôi động như Sầm Sơn, Hạ Long, Quy Nhơn… 

Điểm đặc biệt của mô hình này là các gia đình chỉ cần trả tiền trước 1 lần, sau đó yên tâm tận hưởng các kỳ nghỉ đều đặn trong những năm tiếp theo mà không cần lo lắng về nguy cơ lạm phát hay tình trạng hết phòng vào mùa cao điểm.

Để đáp ứng nhu cầu du lịch ngắn ngày của người Việt, FLC Holiday cho phép người dùng phân tách kỳ nghỉ, hay tạm ứng trước nếu muốn lấy nhiều phòng hơn, nhằm phục vụ nhu cầu đi nghỉ đoàn đông, đại gia đình.

Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday giúp các chuyến du lịch đại gia đình trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết
Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday giúp các chuyến du lịch đại gia đình trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết

Đại gia đình của anh Hữu Khoa (Hải Dương) vừa có chuyến đi nghỉ tại FLC Sầm Sơn. Chia sẻ sau chuyến đi, anh cho biết: “Bạn bè và ngay cả anh chị em của tôi khá ngạc nhiên khi tôi có thể lấy được phòng nghỉ cho cả đại gia đình gần 10 người tại FLC Sầm Sơn giữa tình trạng check đâu cũng “cháy phòng” như thế này. Nhờ có tính năng ứng trước kỳ nghỉ của FLC Holiday mà mọi chuyện đã được giải quyết nhanh chóng”.

Với một mức phí hợp lý, Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday còn giúp tiết kiệm tối đa tới 70%, nếu so với mức giá niêm yết thực tế mà khách hàng phải chi trả cho mỗi lần lưu trú tại các khách sạn đắt đỏ.

Từng chi tiết trong các phòng nghỉ của FLC đều mang tới sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng
Từng chi tiết trong các phòng nghỉ của FLC đều mang tới sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng

Không chỉ giới hạn tại một địa điểm nghỉ dưỡng trong nước, tham gia vào mô hình Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday, các gia đình còn có thể du lịch tới hàng ngàn địa điểm nổi tiếng trên khắp thế giới như Mỹ, Pháp, Australia, Canada, Tây Ban Nha… hay các quốc gia trong khu vực như Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia...

Để mang tới quyền lợi này cho các gia đình, FLC Holiday đã hợp tác với RCI - Tổ chức trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới, đơn vị có mạng lưới các khách sạn và resort liên kết rộng lớn với hơn 4.300 địa điểm tại hơn 110 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Sự hợp tác này có thể nói là tấm vé bảo chứng cho sự uy tín của mô hình Sở hữu kỳ nghỉ FLC Holiday tại thị trường Việt Nam. 

Đọc thêm