Những yếu tố tạo nên sức hút của Vạn Xuân Compound

(PLVN) - Vạn Xuân Compound đang là dự án có sức hút “khó cưỡng” tại Huế bởi thiết kế chuẩn mực, tiện nghi sống đẳng cấp, vị trí độc tôn, chất lượng cao cấp và đặc biệt là số lượng giới hạn “hiếm có, khó tìm.
Phối cảnh dự án Vạn Xuân Compound - "Kiệt tác bên sông"
Phối cảnh dự án Vạn Xuân Compound - "Kiệt tác bên sông"

Nằm trong khu vực quần thể du lịch sinh thái và tâm linh của Huế, bên bờ sông Kẻ Vạn (một nhánh của sông Hương), Vạn Xuân Compound như một bản giao hòa của phong cách kiến trúc phóng khoáng đương đại pha chất tinh tế của quý tộc châu Âu.

Ẩn mình bên cạnh những khu nhà vườn Kim Long trang nhã, 22 căn shophouse cao cấp hiện lên vô cùng xa hoa trên tổng diện dích sàn xây dựng 233,04m2 bao gồm 1 trệt, 2 lầu được bố trí thông minh, tinh tế đến từng chi tiết nhằm đảm bảo mang đến cho gia chủ những trải nghiêm hoàn hảo nhất.

Với không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên đan xen giữa các tiện ích hiện đại, đẳng cấp Vạn Xuân Compound đảm bảo cuộc sống tiện nghi “một bước tới muôn nơi” cho các cư dân tương lai.

Chuẩn mực sống thượng lưu

Toạ lạc tại số 67 đường Vạn Xuân, phường Kim Long, Tp. Huế, Vạn Xuân Compound sở hữu vị trí vàng đắc địa, 3 mặt tiền đường và 1 mặt giáp sông xanh, được thừa hưởng nhiều lợi thế về phong thủy, đồng thời thuận lợi cho việc kết nối giao thông và quy hoạch.

Cùng với đó là những chuẩn mực sống đẳng cấp được thể hiện qua hệ thống tiện ích nội khu được bố trí trong không gian cảnh quan ấn tượng. Sự kết hợp hài hòa giữa dòng sông Kẻ Vạn và công viên cây xanh như màn chắn tự nhiên, điều hòa không khí, mang đến luồng gió mát lành vào mọi thời điểm trong ngày.

Phối cảnh dự án
 Phối cảnh dự án

Bên cạnh đó, Vạn Xuân Compound  sở hữu những tiện ích chuẩn resort 5 sao như: Nhà hàng sang trọng; Phòng tập gym - yoga với những trang thiết bị tối tân nhất; Khu vui chơi dành cho trẻ em với nhiều trò chơi vận động nhẹ nhàng giúp bé thêm năng động và sáng tạo; Quán cà phê ngoài trời mang lại những khoảnh khắc suy tư bên ly cà phê mỗi sáng sớm và lắng đọng lúc chiều về đêm xuống; Bãi đậu xe rộng rãi, đường dạo bộ sạch đẹp, …đảm bảo mọi nhu cầu thụ hưởng cuộc sống của cư dân.

Đặc biệt, điểm nhấn của dự án là hồ bơi biệt lập ở sân vườn được bố trí ghế nằm thư giãn, tiêu chuẩn resort cao cấp với định hướng thiết kế tôn trọng không gian riêng tư của gia chủ.

Khu vực BBQ với đầy đủ các tiện ích cần thiết cho những buổi đoàn tụ cùng gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần.

Ngoài ra, điểm gây ấn tượng mạnh với khách hàng đó là việc chủ đầu tư ứng dụng công nghệ thông minh tích hợp trong căn nhà và toàn bộ hệ sinh thái dự án theo chuẩn “smart city”: Hệ thống cách âm, cách nhiệt; Hệ thống báo cháy, chống trộm tự động; Hệ thống quản trị quét ID khách hàng, liên lạc nội bộ video intercom đảm bảo mang đến cho cư dân sự an toàn tuyệt đối 24/24.

Phối cảnh dự án
 Phối cảnh dự án

Chất lượng xây dựng – Yếu tố cốt lõi của bất động sản cao cấp

Khác với vị trí và môi trường sống là hai yếu tố mà khách hàng có thể nhìn thấy một cách rõ nét trước khi dự án được triển khai thì “Chất lượng công trình” lại là yếu tố phải đến khi dự án được hoàn thành và đi vào sử dụng người mua nhà mới cảm nhận được.

Tại Vạn Xuân Compound, chủ đầu tư Khải Tín Group luôn coi chất lượng là một trong những tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Chất lượng công trình được thể hiện bằng việc bắt tay cùng các đối tác uy tín, có tên tuổi trong ngành để triển khai xây dựng dự án.

Không gian phòng khách
 Không gian phòng khách

Đồng thời, mỗi căn nhà cũng như hệ sinh thái của dự án đều được đội ngũ kiến trúc sư bố trí, sắp xếp một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, toàn nội thất sử dụng các vật liệu cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu, sàn và tường được ốp bằng đá Marble khổ lớn, đảm tổng thể hài hòa và toát lên vẻ tinh tế, sang trọng của chủ nhân sở hữu.

Một cuộc sống hoàn hảo, trọn vẹn đang đón chờ 22 vị chủ nhân mới tại Vạn Xuân Compound.

Vạn Xuân Compound là khu phức hợp gồm 3 cụm nhà biệt thự liên kế kết hợp thương mại với số lượng có hạn của Khải Tín Group. Dự án đã hoàn thiện pháp lý và đang tiến hành xây dựng phần móng. Hotline: 0961.079.494

Đọc thêm