Cụ thể, từ ngày 15/9 – 15/10/2018, khách hàng sẽ đăng ký thực hiện theo 1 trong 2 phương thức sau:
1. Đăng ký chuyển đổi thuê bao qua tin nhắn:
Khách hàng soạn tin theo cú pháp MSB Y gửi 8049 để đồng ý chuyển đổi sang số thuê bao mới.
Maritime Bank sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng và tiến hành chuyển đổi theo kế hoạch thực hiện của các nhà mạng.
2. Đăng ký chuyển đổi thuê bao tại các Chi nhánh/ Phòng giao dịch:
Các chi nhánh/ phòng giao dịch của Maritime Bank sẽ tiếp nhận thông tin đăng ký từ khách hàng và tiến hành chuyển đổi theo kế hoạch thực hiện của các nhà mạng.
Chương trình chuyển đổi thuê bao di động 11 số về 10 số được bắt đầu thực hiện từ ngày 15/9/2018 theo kế hoạch của Bộ Thông tin & Truyền thông. Điều này có tác động lớn đến khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng bởi số điện thoại là một trong những thông tin mang tính pháp lý trong các giao dịch ngân hàng.
Vì vậy, để đảm bảo các giao dịch với ngân hàng được liên tục và thông suốt, Maritime Bank khuyến khích khách hàng nhanh chóng đăng ký thông tin chuyển đổi theo các phương thức trên.
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ các Chi nhánh/ Phòng giao dịch Maritime Bank gần nhất hoặc số hotline 1800599999 (miễn phí).