Theo đó, khách hàng cá nhân dưới 45 tuổi và từ 45 tuổi trở lên khi tham gia các sản phẩm: Tiết kiệm bậc thang theo số tiền, Tiết kiệm lĩnh lãi trước và Tiết kiệm lĩnh lãi hàng thángvới kỳ hạn từ 6 thángtrở lên, sẽ nhận được ưu đãi tặng lãi suất lên đến 0,7%/năm hoặc quà tặng có giá trị cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Từ 11/9/2017 đến 30/12/2017, SHB triển khai chương trình “Tài chính vững mạnh – Thảnh thơi tuổi già” dành cho khách hàng từ 45 tuổi trở lên. Với mức tiền gửi tối thiểu từ 20 triệu đồng, kỳ hạn 6 tháng trở lên, khách hàng sẽ được tặng lãi suất lên đến 0,7%/năm.
Với chương trình “Gắn kết yêu thương – Tương lai vững bước” dành cho khách hàng dưới 45 tuổi được triển khai từ 18/9/2017 đến 30/12/2017, khách hàng gửi từ 100 triệu đồng trở lên sẽ nhận được nhiều quà tặng là thẻ điện thoại, thẻ siêu thị, thẻ tập tại các Trung tâm thể dục thể thao, thẻ học tiếng Anh với giá trị lên đến 1.500.000 đồng. Trường hợp khách hàng không có nhu cầu nhận quà, SHB sẽ quy đổi thành tiền mặt để tặng khách hàng.
Chia sẻ về lý do SHB triển khai chương trình, ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Trong suốt nhiều năm qua, với phương châm “lấy khách hàng làm trọng tâm”, SHB luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp, chứ không phải chỉ cung cấp những gì mà SHB sẵn có. Việc triển khai sản phẩm theo phân khúc độ tuổi là bước đi tiếp theo trên chặng đường tạo ra những giá trị làm hài lòng khách hàng, giúp khách hàng chuẩn bị nguồn tài chính vững chắc cho bản thân, con cái và gia đình”.
Kể từ đầu năm 2017 đến nay, SHB liên tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng tham gia gửi tiết kiệm như: Tết đón vận may – Trúng ngay nhà đẹp; Hè vàng rực rỡ - Quà tặng bất ngờ;…
Các chương trình này vừa là dịp để SHB tri ân khách hàng đã, đang, luôn tin dùng các sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng đồng thời là cam kết luôn gia tăng giá trị cho các khách hàng. Trong thời gian tới, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, SHB sẽ tiếp tục nghiên cứu để triển khai nhiều gói sản phẩm và chương trình ưu đãi cho các nhóm khách hàng thuộc các phân khúc khác trên toàn quốc,sớm hoàn thành mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại hàng đầu Việt Nam.