CarlsBerg Việt Nam khánh thành dây chuyền bia lon mới số 4

(PLO) - Công ty Carlsberg Việt Nam (CBVN) vừa tổ chức khánh thành dây chuyền sản xuất bia lon mới (Số 4) tại Nhà máy bia Huế, Khu Công nghiệp Phú Bài, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế và công bố thương hiệu Huda Gold  lần thứ hai đạt được Huy chương Bạc cuộc thi Vô địch Bia Thế giới năm 2015.
Lãnh đạo Tập đoàn Carlsberg và tỉnh Thừa Thiên Huế tại khánh thành
Tham dự sự kiện gồm có ông Lê Trường Lưu – Bí thư Tỉnh ủy Tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Nguyễn Văn Cao –Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, bà Charlotte Laursen – Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam, ông Tayfun Uner – Tổng Giám đốc CBVN, cùnglãnh đạo các cơ ban ngành và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trên khắp cả nước.
Lãnh đạo Tập đoàn Carlsberg và tỉnh Thừa Thiên Huế tham quan dây chuyền sản xuất bia lon

Dây chuyền sản xuất bia lon mới với tổng vốn đầu tư lên tới gần 6,4 triệu Euro là dây chuyền sản xuất tiên tiến được nhập khẩu từ Đức với công suất 60.000 lon bia mỗi giờ tương đương với hơn 50.000 thùng bia loại 24 lon mỗi ngày, đạt hiệu suất cao hơn 25% so với dây chuyền bia lon hiện tại đã lắp đặt và hoạt động từ năm 2011.

 Dây chuyền sản xuất bia lon mới này cũng sẽ được đưa vào chương trình tour tham quan nhà máy bia Huế để du khách có thể khám phá nhiều hơn nữa về quy trình sản xuất bia hoàn hảo của Carlsberg Việt Nam.

“Việc khánh thành dây chuyền sản xuất bia lon mới là một minh chứng rõ ràng trong việc không ngừng đầu tư cho sự phát triển bền vững của Carlsberg tại Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng dây chuyền sản xuất bia lon mới sẽ hỗ trợ đáng kể cho chúng tôi để có thể tiếp tục mang đến những sản phẩm bia Huda và Huda Gold chất lượng tuyệt hảo cho người tiêu dùng, cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng tại miền Trung”, ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam phát biểu.
Ông Tayfun Uner, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam phát biểu 

“Việc Huda Gold đạt được Huy chương Bạc tại cuộc thi Vô địch Bia Thế giới 2015 lại một lần nữa khẳng định chất lượng tuyệt hảo của thương hiệu trong những năm qua. Từ những ngày đầu hoạt động tại Việt Nam, các thương hiệu của Huda như Huda và Huda Gold đều được sản xuất với nguyên liệu được nhập khẩu từ châu Âu, công nghệ nấu bia hiện đại của Đan Mạch và sử dụng các nguyên vật liệu chất lượng cao được các cơ quan có chức năng thẩm định. Chúng tôi rất tự hào về thành quả này, và tin tưởng rằng người dân miền Trung cũng sẽ tự hào vì Huda Gold là thương hiệu bia duy nhất ở Việt Nam dành được giải thưởng danh giá này”, ông Tayfun Uner, Tổng Giám Đốc của Carlsberg Việt Nam chia sẻ thêm.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế nói:  “Carlsberg Việt Nam là doanh nghiệp có đóng góp lớn nhất cho ngân sách thuế của tỉnh trong nhiều năm qua.Công ty đã nộp hơn 1.340 tỉ đồng trong năm 2015 (tăng 1% so với 2014). Năm 2016, Carlsberg Việt Nam  dự kiến nộp 1.500 tỷ đồng, chiếm khoảng 30% ngân sách địa phương. Với sự kiện ra mắt dây chuyền sản xuất bia lon mới, tôi tin tưởng rằng Carlsberg Việt Nam sẽ có những đóng góp to lớn hơn nữa cho sự phát triển của Huế. Nhân dịp này, tôi cũng xin chúc mừng Huda Gold đã đạt được Huy chương Bạc giải Vô địch bia Thế giới 2015".

Ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu tại buổi lễ 
“Tôi rất vui khi có mặt tại Lễ khánh thành dây chuyền sản xuất bia lon mới của Carlsberg Việt Nam. Xin chúc mừng Carlsberg Việt Nam đã đạt được cột mốc đầu tư quan trọng này cũng như chiếc Huy chương bạc danh giá của cuộc thi Vô địch Bia Thế giới 2015 mà Huda Gold đã tự hào đạt được. Đây là minh chứng cho xuất xứ Đan Mạch của Carlsberg với lịch sử 168 năm của hãng để mang những công nghệ sản xuất hiện đại nhất đến Việt Nam, khẳng định cam kết lâu dài của Carlsberg trong việc đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam nói chung và khu vực miền Trung nói riêng", bà Charlotte Laursen – Đại sứ Đan Mạch phát biểu.
Bà Charlotte Laursen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam phát biểu 

Tập đoàn Carlsberg là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới, với danh mục lớn các nhãn hiệu bia và đồ uống. Thương hiệu hàng đầu của Carlsberg – là một nhãn hiệu bia phổ biến nhất trên thế giới, nhãn hiệu Baltika, Carlsberg và Tuborg nằm trong 8 thương hiệu lớn nhất ở châu Âu. Có hơn 45,000 nhân viên làm việc cho tập đoàn Carlsberg tại 3 châu lục, và những sản phẩm của chúng tôi đươc bán tại hơn 150 thị trường. Năm 2014, tập đoàn Carlsberg đã bán được 123 triệu hectorlit bia, tương đương với 37 tỉ chai bia./.

Đọc thêm