Chiếc bánh mì 'tệ nhất trên máy bay' giá gần 150 nghìn gây tranh cãi

0:00 / 0:00
0:00

Một hành khách của hãng hàng không giá rẻ của Thụy Sĩ, EasyJet, mới đây đã cho đăng tải những hình ảnh về món bánh mì được cho là 'tệ chưa từng thấy' có giá tới 5 bảng Anh.

Theo đó, nam hành khách trong sự việc kể trên có tên Alex, đã có mặt trên chuyến bay từ Paris đến London Gatwick. Sau khi xem thực đơn được cung cấp ở chỗ ngồi, Alex đã quyết định gọi một phần ăn nhẹ với giá 7 bảng Anh (khoảng 200 nghìn đồng).

Chiếc bánh mì được hãng EasyJet phục vụ cho hành khách. Ảnh: cắt từ clip

Tuy nhiên, nam hành khách 38 này đã vô cùng bất ngờ khi tiếp viên mang ra một chai nước, rau ăn kèm và đặc biệt là phần bánh mì Houmous có giá 5 bảng Anh (gần 150 nghìn đồng) khác xa với hình ảnh bắt mắt trên thực đơn.

Theo hình ảnh được mô tả, vỏ ngoài của chiếc bánh mì được bao phủ bởi lớp hạt hấp dẫn và phần nhân có ớt chuông xanh, đỏ ăn kèm. Tuy nhiên, thực tế hoàn toàn khác xa với suy nghĩ của nam hành khách người Anh này. Chiếc bánh mì được tiếp viên phục vụ bé tẹo cùng một ít rau nhỏ phía trong nhân.

Ngoài ra, Alex cho biết mình cũng không được phục vụ phần nước có trong suất ăn vì nhân viên bảo rằng đã quá sát thời gian hạ cánh.

Sau đó, vì quá bức xúc, nam hành khách đã đăng tải video ghi lại hình ảnh món ăn trên và chia sẻ lên mạng xã hội kèm lời nhắn: "Khác xa với quảng cáo, đây liệu có phải món ăn tệ nhất trên máy bay hay không?".

Ngoài ra, người này còn cho biết đã yêu cầu nhân viên mang ra một chiếc bánh khác đảm bảo chất lượng nhưng bị từ chối với lý do rằng món ăn thực tế và hình ảnh quảng cáo không bao giờ giống nhau.

Nhiều người dùng sau đó cũng đã chia sẻ về những trải nghiệm không mấy vui vẻ về đồ ăn trên máy bay dưới bài viết của Alex.

Hình ảnh bắt mắt của món ăn trên thực đơn. Ảnh: EasyJet

Theo thực đơn đồ ăn của EasyJet, phần ăn hành khách trên gọi bao gồm bánh mì sandwich, có thể được phục vụ nóng hoặc lạnh, rau ăn kèm, pesto và houmous.

Chia sẻ với The Sun, người phát ngôn của hãng hàng không EasyJet cho biết:"Chúng tôi đã xem video được hành khách này chia sẻ và đang làm việc với nhà cung cấp bán lẻ trên chuyến bay của chúng tôi vì đã làm ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi sẽ liên lạc với vị khách trên để xin lỗi và hướng tới việc cải thiện chất lượng hơn nữa trong tương lai".

Đọc thêm