Theo chia sẻ, khách hàng sử dụng khá thường xuyên các sản phẩm sữa IZZI, nhất là trong thời điểm IZZI đang có khuyến mại. Tuy nhiên, sau khi cào và gửi dãy 6 mã số thẻ khuyến mại tới tổng đài 8188 theo cú pháp mà hãng sữa này hướng dẫn, thì hệ thống tự động gửi tin nhắn báo lỗi và thông báo thuê bao điện thoại của chị sẽ được hoàn trả cước phí trong vòng 20 ngày.
Nội dung tin nhắn báo lỗi của nhà mạng 8188 |
Khách hàng tỏ ý khá thất vọng với hệ thống tự động thông báo khuyến mại của IZZI và tiếp tục nhập mã số khuyến mại khác và cũng bị lặp lại trường hợp lỗi tương tự. “Sau hai lần liên tiếp gửi tin nhắn không thành công, tôi có cảm giác mình đang phí tiền chơi trò chơi này với hãng sữa vậy. Thậm chí, không khác gì tôi đang bị lừa đảo. Việc tham gia khuyến mại là quyền lợi của khách hàng chúng tôi, nhưng ngoài việc bỏ tiền ra để mua sữa để được tham gia cào trúng thưởng thì chúng tôi lại phải trả tiếp một khoản tiền nữa – dù là rất nhỏ. Đã thế, gửi tin nhắn SMS thì hệ thống lại không nhận được” – khách hàng bức xúc nói.
Không chỉ dừng lại ở đó, sau khi kiểm tra tài khoản thuê bao với nhà mạng Vinaphone thì khách hàng nhận thấy số tiền bị trừ trong mỗi tin nhắn là 1.500đồng chứ không phải là 1.000 đồng như thông báo của thương hiệu sữa IZZI thể hiện trên voucher khuyến mãi cũng như nội dung đăng tải trên website. Đây cùng là thắc mắc của khá nhiều khách hàng để lại bình luận (Comment) trên fanpage chính thức của sữa Izzi tại địa chỉ conyeuizzingon. Và cũng tại đây, đại diện của công ty có đưa ra lời giải thích riêng với một tài khoản facebook rằng “do nhà mạng có chính sách thay đổi giá”.
Phí SMS là 1.000đ nhưng thực tế khách bị thu 1.500đ |
Việc IZZI không cập nhật, không công bố sự thay đổi về giá trong biểu thu phí dịch vụ gửi tin nhắn SMS qua tổng đài 8188 dẫn đến khá nhiều hiểu lầm cho khách hàng, khiến nhiều người cho rằng IZZI quảng cáo mập mờ, thiếu minh bạch và không tôn trọng khách hàng.
Khách hàng thể hiện sự không hài lòng về việc thu phí sms |
Hơn nữa, việc chậm trễ trong khâu giao hàng khuyến mại, giải đáp các thắc mắc của khách hàng hỏi về chương trình, hình thức nhận thưởng – một mặt cũng cho thấy khách hàng rất kỳ vọng vào chương trình khuyến mại được đánh giá là khá hấp dẫn này, tuy nhiên những gì mà hãng sữa Hanoimilk đang vận hành chưa thật sự làm hài lòng những người đã tin tưởng sử dụng sản phẩm này cho con em mình.
M
|
Được biết, chương trình “Vui hè cùng Izzi” là chương trình khuyến mại mà thương hiệu sữa IZZI của Công ty CP Sữa Hà Nội áp dụng từ 15/7 đến hết 13/10 (theo như quảng cáo trên voucher phát kèm khách hàng trong mỗi lốc sữa). Tuy nhiên tại website chính thức của hãng, thời gian áp dụng kéo dài đến ngày 12/10. Đây cũng có thể coi là một sai sót dù nhỏ, nhưng để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp trong tâm thức người tiêu dùng, và dễ gây đến hiểu nhầm khi khách hàng có thắc mắc gửi lên hãng sữa./.