Khép lại năm 2022 và chào đón một năm mới tràn đầy năng lượng, Đan Trường cùng ê-kíp chính thức ra mắt MV “Tết nay con hứa về”, do Hoài Tâm sáng tác, thể hiện niềm mong mỏi của những người con xa xứ là được trở về nhà đoàn tụ bên những người thân yêu.
Bản hòa âm ca khúc được thực hiện và chỉnh sửa đến 7 lần mới khiến Đan Trường ưng ý, nhưng đến lúc ra trường quay, nam ca sĩ còn yêu cầu chỉnh sửa thêm một lần nữa bản phối để phù hợp nhất. Ngoài phần âm nhạc thì những hình ảnh quen thuộc như bánh chưng, phong tục lì xì… được lồng ghép như một cách gợi nhớ về cái Tết đoàn viên.
Hình ảnh trong MV “Tết nay con hứa về”. |
Đan Trường cho biết, đối với anh, đây là dịp để mọi người cùng gặp gỡ, tiếp cho nhau thêm động lực để bắt đầu một năm mới rộn ràng hơn, phấn khởi hơn. Bên cạnh đó, Tết còn là dịp để mỗi người chung tay giữ gìn những giá trị truyền thống của dân tộc, cùng nhìn lại một năm vừa qua để có thể vạch ra những kế hoạch cho năm mới.
Chính giá trị tích cực đó nên khi thực hiện MV này, Đan Trường đã lồng ghép những hình ảnh rực rỡ, đồng thời kể câu chuyện về chàng công nhân được trở về quê đoàn tụ bên mẹ già sau một năm lao động vất vả. Trên hành trình đó, anh có dịp gặp gỡ nhiều người và ai cũng mang niềm vui khôn tả vì sắp được đoàn viên. Khoảnh khắc Đan Trường “quậy hết cỡ” bên những người mới quen trên chuyến xe càng thêm khắc họa giá trị kết nối mà tết mang lại.
MV “Tết nay con hứa về” cho thấy sự đầu tư hoành tráng và độ “chịu chơi” của Đan Trường khi mời dàn cast “khủng” cùng tham gia. Ngoài học trò Trung Quang, nhiều nghệ sĩ đình đám như NSƯT Phi Điểu, NSƯT Hữu Châu, vợ chồng diễn viên Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ, diễn viên Nam Thư, ca sĩ S.T Sơn Thạch… Đan Trường tiết lộ dù mỗi khách mời đóng một vai diễn nhỏ trong MV song khi được anh chia sẻ về nội dung sản phẩm muốn thực hiện, ai cũng hào hứng và nhận lời tham gia.
MV của Đan Trường có sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng. Ảnh: NVCC. |
Trước thắc mắc của mọi người về cát-xê cho các nghệ sĩ, anh bộc bạch: “Tôi rất vui khi các nghệ sĩ đều hào hứng góp mặt trong sản phẩm âm nhạc này khi được ngỏ lời mời. Với tôi, chuyện cát-xê chỉ là một yếu tố nhỏ, quan trọng nhất vẫn là mọi người cùng nhau lan tỏa một thông điệp ý nghĩa đến khán giả. Và điều đó chính là phương châm để tôi cùng tất cả khách mời thực hiện MV”.
Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng không ngần ngại tiết lộ chi phí để đầu tư cho sản phẩm lên đến 500 triệu đồng. Đối với Đan Trường, đó là con số không hề nhỏ song anh không ngại chi để mang đến một dự án chất lượng cho người xem. Anh quan niệm: “Những gì tôi có được ngày hôm nay là nhờ sự yêu thương của khán giả. Vì vậy, tôi cũng muốn đáp lại bằng những dự án chỉn chu nhất thay vì chỉ chăm chăm nhìn vào con số”.
Được biết, sau 4 ngày ra mắt, hiện MV đạt 565.000 lượt xem cùng 4.600 lượt thích trên YouTube.