Cuộc bình chọn “Thương hiệu gia đình tin dùng”

(PLO) - “Thương hiệu gia đình tin dùng” lần thứ I năm 2017 dự kiến được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1- Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 28/06/2017.  
Các gia đình cần sản phẩm Việt Nam chất lượng cao

Chương trình bình chọn “Thương hiệu gia đình tin dùng” lần thứ I do Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Báo Gia đình và Xã hội, Công ty CP phát triển Báo Sáng tổ chức không chỉ là một chương trình khẳng định thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị, doanh nghiệp mà còn mang một ý nghĩa to lớn tạo sự tin tưởng của người tiêu dùng. Qua đó, tẩy chay những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ…, tạo uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp.  

Thương hiệu tham gia bình chọn được chia theo các nhóm ngành chính như: Thực phẩm, đồ uống; Dược phẩm, sản phẩm dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe; Nội thất, mỹ phẩm, thời trang; Sản phẩm giáo dục, đồ chơi, đồ lưu niệm; Sản phẩm gia dụng, điện máy, công nghệ; Phương tiện đi lại; Dịch vụ bảo hiểm, ngân hàng, tài chính; Dịch vụ du lịch, vui chơi, giải trí; Dịch vụ phân phối và bán lẻ.

Việc bình chọn được thực hiện công khai thông qua các phương tiện thông tin đại chúng: Lấy ý kiến của độc giả Tạp chí Gia đình và Trẻ em, báo Gia đình và Xã hội trên toàn quốc; Khách hàng trực tiếp bình chọn qua website chính thức của BTC; Lấy phiếu bình chọn khách hàng tại một số trung tâm mua sắm lớn trong cả nước (Hà Nội, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng). 

Sau khi tổng hợp kết quả bình chọn, Hội đồng thẩm định sẽ tiến hành thẩm tra, tham khảo ý kiến các cơ quan chức năng trên cơ sở những thông tin do doanh nghiệp cung cấp. BTC sẽ lựa chọn các thương hiệu có số điểm cao nhất để vinh danh và trao chứng nhận.

Đọc thêm