Ford Việt Nam thực hiện bán ô tô qua website

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Lần đầu tiên, khách hàng có thể đặt mua hai phiên bản mới ra mắt Ranger Stortrak và Everest Platinum thông qua hệ thống đặt hàng trực tuyến của Ford Việt Nam tại website của công ty. 
Ông Ruchik Shah - Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam tại sự kiện ra mắt 2 phiên bản mới.
Ông Ruchik Shah - Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam tại sự kiện ra mắt 2 phiên bản mới.

Ford Việt Nam vừa giới thiệu hai phiên bản sản phẩm mới nhất Everest Platinum và Ranger Stormtrak với những cải tiến về thiết kế, trang bị tiện nghi và công nghệ để hướng đến nhóm khách hàng cao cấp. Cả hai mẫu xe dự kiến được giao tới tay khách hàng Việt Nam từ đầu tháng 5/2024.

Đáng chú ý, theo thông tin từ Ford Việt Nam, khách hàng có thể đặt mua hai phiên bản mới ra mắt Ranger Stortrak và Everest Platinum thông qua hệ thống đặt hàng trực tuyến của Ford Việt Nam tại website của công ty. Theo đó, Ranger Stormtrak có giá bán lẻ là 1.039.000.000 đồng và Everest Platinum có giá bán lẻ là 1.545.000.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Đại diện Ford Việt Nam cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện lợi của khách hàng trong kỷ nguyên số, Ford Việt Nam ra mắt nền tảng thương mại điện tử giúp đơn giản hóa quy trình mua hàng mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác tìm hiểu thông tin, lựa chọn sản phẩm và đặt hàng trực tuyến với chỉ vài nút bấm. Ford Việt Nam sẽ hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ và ghi nhận đặt cọc thành công, chuyển tiếp thông tin tới Đại lý mà khách hàng lựa chọn.

Nền tảng thương mại điện tử xây dựng hành trình khách hàng Thế Hệ Mới bằng việc chuyển đổi hình thức tìm kiếm và mua xe, đảm bảo yếu tố thuận tiện, minh bạch và an toàn cho khách hàng.

Ngoài ra, với khách hàng đã sở hữu xe, Ford Việt Nam đã có dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí (Mobile Service). Đây là dịch vụ bảo dưỡng, thay dầu tận nơi vào bất cứ lúc nào khách hàng cần, được hoạt động thí điểm tại Hà Nội từ năm 2023.

Với dịch vụ này, khi khách hàng nhận được thông báo xe đến kỳ bảo dưỡng hoặc thay dầu từ hệ thống tin nhắn hoặc email của Ford, hay từ ứng dụng FordPass, khách hàng chỉ cần nhấn nút “Đặt dịch vụ”. Chiếc xe sửa chữa lưu động của Ford gần địa chỉ khách hàng đặt nhất sẽ xuất hiện. Quy trình đặt dịch vụ cũng như bảng giá dịch vụ, phụ tùng và việc kiểm tra tình trạng đều được minh bạch trên hệ thống.

“Mô hình dịch vụ lưu động 4 giờ cam kết hoàn tiền cho khách hàng nếu xe lưu động không đến và hoàn thành công việc đã đặt trong vòng 4 tiếng kể từ khi cuộc gọi được chấp nhận. Đây là một cam kết mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng của Ford nhằm nâng cao sự tín nhiệm của khách hàng. Mô hình sẽ mở rộng toàn quốc trong tương lai gần” - đại diện Ford Việt Nam khẳng định.

Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi trân trọng việc đồng hành cùng với khách hàng không chỉ bằng những sản phẩm dẫn đầu về chất lượng mà còn bằng những trải nghiệm dịch vụ toàn diện. Thuận tiện và minh bạch là những ưu tiên của Ford trong kỷ nguyên kỹ thuật số để dành được niềm tin từ khách hàng.”.