Nhậu say, đâm xe vào trụ điện tử vong

(PLO) - Sau khi nhậu say, hai thanh niên phóng xe máy với tốc độ cao đã bất ngờ đâm vào trụ điện bên đường và tử vong tại chỗ.
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn
Sáng sớm ngày 25/4, hai chiếc xe máy do bốn thanh niên điều khiển lưu thông với tốc độ cao trên đường Hương lộ 2 theo hướng từ quốc lộ 1A về ngã 4 Bốn Xã.
Đang phóng với tốc độ cao, đến đoạn đường cong trước số nhà 891, Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TPHCM thì bất ngờ chiếc xe máy biển số 59N1-801.21 mất lái lao lên vỉa hè, đâm vào trụ điện bên đường khiến hai thanh niên văng ra đường.
Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, sau khi hai thanh niên này bị ngã xe, hai thanh niên chạy trên chiếc xe còn lại có dừng xe để kiểm tra, thấy “đồng đội” không còn cử động nhưng không hỗ trợ, cũng không gọi xe cấp cứu mà  lên xe bỏ chạy.
Với hai người bị ngã xe thì một người chết tại chỗ, người còn lại được người dân đưa đi cấp cứu nhưng sau đó cũng không qua khỏi.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng Công an quận Bình Tân có mặt điều tra vụ việc. Danh tính hai nạn nhân bước đầu được xác định tên là Sơn (18 tuổi) và Bình (20 tuổi). Cả hai cùng quê Sóc Trăng.
Được biết, bốn thanh niên nói trên đều làm công cho một cơ sở thu mua phế liệu trên địa bàn quận Bình Tân. Trước khi xảy ra tai nạn, bốn người cùng nhau đi nhậu ở gần khu vực đó.

Đọc thêm