Ô tô đâm vỡ lan can cầu Chương Dương, lao xuống sông Hồng

(PLO) Nhiều người lưu thông trên cầu Chương Dương đã tá hoả khi thấy một chiếc ô tô đi từ phía Long Biên về nội đô bất ngờ tông gãy lan can rồi rơi xuống sông Hồng.

 

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 19 giờ 45 phút tối nay (3/11), một vụ tai nạn nghiêm trọng vừa diễn ra trên cầu Chương Dương theo hướng từ Gia Lâm về nội thành Hà Nội, khi một ôtô đã đâm vỡ lan can chắn và lao thẳng xuống sông Hồng. Hiện chưa rõ thương vong trong vụ việc trên.

Trong khi đó, nhiều nhân chứng hiện đang có mặt trên cầu Chương Dương cho hay, vị trí tai nạn xảy ra nằm trong làn đường ngoài cùng. Một phần lan can lớn bị húc bay xuống sông, trên mặt đường có nhiều vết dầu.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ đã điều động hai xe chuyên dụng. CSGT và Công an quận Long Biên cũng có mặt tổ chức tìm kiếm dưới sông và phân luồng giao thông.

Thông tin ban đầu vị trí lan can cầu bị xe húc đổ khoảng 10m ở nhịp cầu số 19. Thời điểm xảy ra sự việc, trên ô tô có ít nhất hai người. Hiện vẫn chưa có thông tin về tung tích các nạn nhân.

Đọc thêm