Thừa Thiên Huế: Xe tải đấu đầu xe khách, hai người nguy kịch

(PLO) - Đang lưu thông ngược chiều thì xe khách và xe tải bất ngờ va chạm mạnh khiến cả 2 xe bị nát phần đầu, nhiều cửa kính bị vỡ vụn,hai người ngồi trên xe tải nguy kịch.
Phân kính xe khách bị vỡ vụn
Phân kính xe khách bị vỡ vụn

Vào khoảng 11h30 trưa ngày 7/2,  trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua địa phận xã  Thủy Phù, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách và xe tải khiến nhiều người bị thương và hai nạn nhân phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Vào thời điểm trên, xe khách giường nằm biển số 37B- 019.75 của nhà xe Kim Hằng đang lưu thông trên đoạn đường này theo hướng Nam - Bắc đến địa điểm kể trên thì bất ngờ đấu đầu với xe tải biển số 75H- 5864 đang chở mì tôm lưu thông ngược chiều.

Xe tải hư hỏng phần đầu
Xe tải hư hỏng phần đầu

Cú tông trực diện khiến xe khách bị nát phần đầu, nhiều cửa kính vỡ vụn và lao vào gần sát nhà dân, còn xe tải bị hỏng hoàn toàn phần đầu và quay vòng 180 độ. Hai người ngồi trên xe tải bị thương nặng và được tài xế xe khách cùng người dân đưa đi cấp cứu.

Được biết, tại thời điểm xảy ra tai nạn trên xe khách có khoảng 10 hành khách nhưng rất may không có người nào bị thương nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đọc thêm