Xe chở học sinh đi chụp kỉ yếu bị lật

(PLVN) - Chiếc xe khách chở các em học sinh 1 trường THPT trên địa bàn huyện Hoằng Hóa (tỉnh Thanh Hóa) đi chụp kỉ yếu trên đường về thì bất ngờ bị lật.
Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu, khoảng hơn 22h ngày 22/6, chiếc ô tô khách (chưa rõ biển số) đang lưu thông trên QL47 theo hướng từ TP Sầm Sơn đi TP Thanh Hóa. Khi xe chạy đến địa phận xã Quảng Phú (cách trung tâm TP Thanh Hóa khoảng 7 km) thì bất ngờ mất lái và lao xuống ta luy âm.

Chiếc xe khách bị lật nghiêng nằm dưới mương ven đường. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có khoảng 30 người trong đó phần lớn là các em học sinh.

Khi phát hiện ra sự việc, người dân sống xung quanh đã đưa toàn bộ người trên xe ra ngoài. Rất may vụ tai nạn chỉ gây bị thương nhẹ, chủ yếu là xây xước và bị thương phần mềm.

Chiếc xe này chở các em học sinh lớp 12 đi TP Sầm Sơn để chụp ảnh kỳ yếu. Tối 22/6, trên đường về thì xe khách gặp tai nạn. 

Nhận được tin báo, Công an xã Quảng Phú, lực lượng CSGT Công an TP Thanh Hóa đã tới hiện trường để tiến hành điều tra nguyên nhân, xử lý vụ tai nạn. 

Đọc thêm