Xe Kia Morning bốc cháy ngay bãi gửi xe

(PLO) - Thông tin từ Công an phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ việc chiếc xe Kia Morning bị cháy trong bãi gửi xe ô tô tại số 36 đường Nguyễn Hoàng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Chiếc xe bị cháy rụi phần đầu xe.
Chiếc xe bị cháy rụi phần đầu xe.

Theo đó, vào khoảng 8h30 sáng nay (6/4), khi anh T.H.N chủ nhân của chiếc xe Kia Morning mang BKS 30P-6819 đang lùi ra đường đi làm thì chiếc xe bất ngờ phát nổ và bốc cháy.

Lập tức, anh T.H.N đã nhanh chóng lao ra khỏi xe và gọi nhân viên trông giữ bãi xe cùng một số người dân sử dụng bình cứu hỏa để dập lửa.

Hậu quả, toàn bộ phần đầu xe, cánh cửa, thân xe và bánh xe phía trước bị cháy.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khi đang đi đến khu vực gần bãi xe thì bất ngờ nghe thấy tiếng nổ và thấy chiếc xe đang bốc cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng CAP Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, đang làm nhiệm vụ tại khu vực gần đó đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người dân tham gia chữa cháy.

Theo anh T.H.N, nguyên nhân ban đầu có thể bị chập điện. Trước đó, ngày 5/4 anh mang chiếc xe đi bảo dưỡng toàn bộ rồi mang về bãi xe gửi. Sáng nay chuẩn bị đi làm thì xảy ra sự việc trên.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ./.

Đọc thêm