Xe ôtô nghi chở đường nhập lậu gây tai nạn liên hoàn

(PLVN) - Chở lượng lớn đường kính Thái Lan nghi nhập lậu trên ôtô, nam tài xế không làm chủ được tốc độ đã tông vào xe của người lưu thông trên đường, gây tai nạn liên hoàn, khiến 3 người bị thương và nhiều phương tiện bị hư hỏng.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h ngày 6/10, tại Km 62+100, Quốc lộ 9 đoạn qua thôn Lương Lễ, xã Tân Hợp, huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) giữa 3 xe ôtô và một xe container.

Thời điểm trên, ôtô mang BKS 74D - 002.55 do tài xế Trịnh Đình Phong (SN 1971; trú tại xã Triệu Ái, huyện Triệu Phong, Quảng Trị) điều khiển theo hướng Lao Bảo - Đông Hà. Khi đến địa điểm trên thì bất ngờ tông vào đuôi xe ôtô BKS 74A - 049.65 đang lưu thông cùng chiều.

Cú tông mạnh đã làm xe ôtô 74A - 049.65 tông vào đuôi xe ôtô BKS 74A - 090.20 do bà Dương Thị Kim Uyển (SN 1978; trú tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa) điều khiển phía trước. 

Sau đó, xe ôtô BKS 74A - 090.20 tiếp tục va chạm vào xe container BKS 43C - 198.36 kéo theo rơ-moóc 43R - 023.09 do ông Phạm Văn Giang (SN 1979; trú tại TP Đà Nẵng) chạy theo hướng Đông Hà - Lao Bảo. 

Hậu quả khiến 3 người bị thương phải đưa đến bệnh viện, 4 phương tiện bị hư hỏng.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng phát hiện trong thùng xe ôtô BKS 74D - 002.55 chứa 77 bao đường kính Thái Lan (mỗi bao nặng 50 kg) nghi nhập lậu. 

Theo Công an huyện Hướng Hóa, đến thời điểm này chủ phương tiện vẫn chưa xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ nên đơn vị đang tạm giữ  lô hàng trên để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục
Quy hoạch cảng biển cần tính tới kết nối  giao thông

Quy hoạch cảng biển cần tính tới kết nối giao thông

(PLVN) - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam Nguyễn Xuân Sang cho biết, Cục cùng với các đơn vị tư vấn đã tham mưu cho lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải, báo cáo Thủ tướng Chính phủ đề xuất quy hoạch tổng thể, đề xuất chi tiết quy hoạch nhóm và quy hoạch chi tiết vùng đất, vùng nước, quy hoạch chi tiết hệ thống cảng cạn (ICD) trên toàn quốc giai đoạn 2020-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Đọc thêm