Trải nghiệm miễn phí giải pháp dạy học trực tuyến "mùa Covid"

(PLVN) - Chuyển đổi số và dịch bệnh Covid-19 đã thúc đẩy quá trình tiếp thu công nghệ trong dạy và học dẫn đến học online dần trở thành một xu thế tất yếu. Đơn giản, hiệu quả, và hoàn toàn miễn phí, giải pháp đào tạo trực tuyến mSchool của MobiFone đang trở thành từ khoá tìm kiếm nổi bật trong thời gian gần đây.
Trải nghiệm miễn phí giải pháp dạy học trực tuyến "mùa Covid"

Từ kinh nghiệm triển khai dạy học trực tuyến từ năm trước, rất nhiều trường học đã chuẩn bị sẵn sàng các phương án để đảm bảo việc dạy và học không bị gián đoạn khi dịch bệnh bùng phát bất ngờ như hiện nay.

Tuy nhiên, trước đây các thầy cô phải sử dụng một phần mềm để dạy trực tuyến (ví dụ Zoom) và phải chuẩn bị thêm một phần mềm khác để giao bài tập, kiểm tra (ví dụ Shub Classroom), thì đến hiện tại, một giải pháp công nghệ “tất cả trong một” trở thành một nhu cầu tất yếu.

Đó cũng chính là lý do hệ sinh thái giáo dục mobiEdu của MobiFone được ra đời, trong đó, nổi bật nhất là giải pháp đào tạo trực tuyến mSchool. Bên cạnh việc cung cấp trải nghiệm miễn phí, không giới hạn thời lượng lớp học trực tuyến, không giới hạn số phòng học mở đồng thời, mSchool còn có các tính năng ưu việt như: tạo website dạy và học chuyên nghiệp chỉ trong 5 phút, điểm danh tự động, chấm điểm thi tự động, quản lý lịch học thông minh, tự động gửi thông báo các lớp học sắp diễn ra, phân công giảng dạy khoa học…  

Trường liên cấp Nguyễn Bỉnh Khiêm.
 Trường liên cấp Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Đánh giá được tầm quan trọng của việc chuyển đổi số, nhiều trường học đã sớm đầu tư và đưa việc giảng dạy trực tuyến vào kế hoạch hoạt động ngay từ khi dịch bệnh còn chưa diễn ra. Tiêu biểu là hệ thống đào tạo liên cấp Nguyễn Bỉnh Khiêm (Hà Nội) đã sử dụng mSchool và tổ chức trung bình 60 lớp học trực tuyến diễn ra mỗi ngày với hơn 3.000 học sinh tham gia.

Không chỉ áp dụng trong các trường học, mSchool còn phù hợp với các doanh nghiệp như nhu cầu đào tạo nhân sự nội bộ hoặc có nhu cầu họp từ xa thường xuyên, các trung tâm tư vấn (du học, xuất khẩu lao động, việc làm, y tế…), các hội nhóm với thành viên ở nhiều khu vực địa lý khác nhau cần họp hành hoặc đào tạo hay các giáo viên, cán bộ đào tạo tự do cần chia sẻ bài giảng với người học.

Một buổi phỏng vấn từ xa của Koi Japan Education qua mSchool.
 Một buổi phỏng vấn từ xa của Koi Japan Education qua mSchool.

Đặc biệt, trong bối cảnh cần “giãn cách” như hiện nay, các trung tâm ngoại ngữ, tư vấn du học hay xuất khẩu lao động cũng bắt đầu chuyển đổi dần sang hình thức trực tuyến. Thông qua các buổi phỏng vấn, tư vấn, đào tạo từ xa giúp các đơn vị mở rộng tập khách hàng, không còn bị giới hạn về mặt địa lý.

Các Quý thầy cô và các đơn vị quan tâm và có nhu cầu đăng ký dùng thử mSchool vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Website: https://mschool.mobiedu.vn 

Fanpage: Fb.com/mobiedu.vn

Email: cskh@mobiedu.vn

Hotline: 0777.20.20.20 (Mr. Tuấn)

Đọc thêm