Hiệp hội Bất động sản Việt Nam ra mắt logo nhận diện mới

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) vừa cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình tiếp tục khẳng định vị thế là Hiệp hội đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Bất động sản Việt Nam, gửi gắm thông điệp mang nhiều ý nghĩa trên hành trình chuyển dịch bước sang giai đoạn phát triển mới của Hiệp hội.
Hiệp hội Bất động sản Việt Nam ra mắt logo nhận diện mới

Logo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đượ thiết kế trên cơ sở các chữ cái tên viết tắt tiếng Anh của Hiệp hội - Vietnam National Real Estate Association. Logo là tổng hòa của 2 thành phần: Chữ và Biểu tượng, được tạo hình và lồng ghép khéo léo để tổng thể tạo nên sự chắc chắn, hòa hợp, phát triển.

Phần chữ được thiết kế với font chữ không chân, thể hiện sự chắc chắn, mạnh mẽ và hiện đại, Qua đó, diễn tả được tính trụ cột, vững chãi - đại diện cho cộng đồng các Doanh nghiệp bất động sản Việt Nam của Hiệp hội.

Phần biểu tượng dải lụa màu vàng chính là biểu tượng cho đất đai, đại diện cho lĩnh vực bất động sản. 3 dải lụa cũng là đại diện cho ba Miền Bắc - Trung - Nam được thiết kế cách điệu, nằm trải dài từ chữ V và hội tụ tại chữ N, mang ý nghĩa về sự quy tụ, đoàn kết, vững mạnh và cùng phát triển của cộng đồng Doanh nghiệp Hội viên tại các vùng miền trên cả nước.

Chữ R được thiết kế cách điệu tạo sự gắn kết với chữ VN (Việt Nam) để thể hiện sự kết nối, cùng phát triển với ý nghĩa Hiệp hội như cánh tay nối dài gắn kết cộng đồng các doanh nghiệp bất động sản trên toàn quốc, đồng hành và hỗ trợ cộng đồng cùng phát triển, mang lại sự thịnh vượng và giàu có, đóng góp cho sự phát triển của đất nước

R cũng mang ý nghĩa là RICH - có nghĩa tiếng Việt là giàu có. Thể hiện sự khát vọng thịnh vượng, giàu có của lĩnh vực bất động sản.

Chữ E được thiết kế cách điệu từ tạo hình của 3 hình khối chữ nhật vững chắc mang cảm giác như những toà nhà cao tầng của đô thị hiện đại, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của ngành bất động sản Việt Nam.

Chữ A ở cuối được thiết kế cách điệu như hình ảnh một ngôi nhà, mang ý nghĩa của sự quy tụ với thông điệp Hiệp hội chính là ngôi nhà chung của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam.

Bên cạnh đó, các hình khối cũng là biểu tượng của 3 mũi tên được sắp xếp lần lượt theo chiều thẳng đứng thể hiện sự phát triển mạnh mẽ, biểu tượng cho ý chí không ngừng vận động, tinh thần tiên phong, luôn sẵn sàng tiến về phía trước và phát triển mạnh mẽ của các Doanh nghiệp Hội viên nói chung và Hiệp hội nói riêng.

Về màu sắc: Logo Hiệp hội là tổng hoà của 2 màu: màu Xanh và màu Vàng. Màu Xanh - màu của sự mạnh mẽ, chuẩn mực, năng động và khát vọng. Thể hiện sự phát triển không ngừng của lĩnh vực bất động sản, khát vọng phát triển, vững bền và vươn tới tầm cao mới của Doanh nghiệp hội viên và Hiệp hội.

Màu Vàng - màu của sự thịnh vượng, giàu có, cân bằng, nhiệt tình và sức sống. Thể hiện cho sự phát triển mạnh mẽ và thịnh vượng của Hiệp hội cũng như các Thành viên Hiệp hội.

Về tổng thể, logo của Hiệp hội mang đến cảm giác hiện đại, chắc chắn, đồng nhất và thịnh vượng. Phần biểu tượng được thiết kế, sắp xếp và lồng ghép khéo léo với phần chữ tạo nên cảm giác hoà hợp, phát triển.

Logo là biểu tượng của sự quy tụ của cộng đồng doanh nghiệp Bất động sản Việt Nam của Hiệp hội, đồng thời thể hiện sự dẫn dắt hơn 40 ngành kinh tế khác của lĩnh vực Bất động sản.

Đồng thời logo cũng là biểu tượng cho ý chí không ngừng vận động, tinh thần tiên phong, luôn sẵn sàng tiến về phía trước và linh hoạt biến chuyển theo xu hướng phát triển của thời đại của Hiệp hội và các Thành viên trong Hiệp hội.

Đại diện hiệp hội Bất động sản cho biết, logo nhận diện thương hiệu mới sẽ khẳng định vị thế Hiệp hội Bất động sản Việt Nam là một Hiệp hội năng động, hiện đại, sẵn sàng tiên phong đổi mới trong thời đại mới, sẵn sàng chung tay với cộng đồng Doanh nghiệp Hội viên để thúc đẩy sự phồn vinh, thịnh vượng của đất nước.

Đọc thêm