Kết nối khách hàng cùng chương trình Mobile Service và lái thử xe Peugeot

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Vừa qua, THACO AUTO tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng lưu động Mobile Service kết hợp trải nghiệm lái thử các dòng xe Peugeot tại quận Hà Đông và thị trấn Sóc Sơn (Hà Nội). Sự kiện đã thu hút hơn 130 khách hàng tham dự.
Chương trình diễn ra tại địa điểm thuận tiện cho khách hàng ở quận Hà Đông và thị trấn Sóc Sơn
Chương trình diễn ra tại địa điểm thuận tiện cho khách hàng ở quận Hà Đông và thị trấn Sóc Sơn

THACO AUTO tổ chức chương trình lần lượt tại các địa điểm gồm quận Hà Đông và thị trấn Sóc Sơn nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng ở xa. Tại chương trình, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chất lượng với cơ hội được kiểm tra miễn phí và tư vấn tình trạng xe từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Dịch vụ Mobile Service chăm sóc xe cho các chủ sở hữu ở xa showroom và xưởng dịch vụ

Dịch vụ Mobile Service chăm sóc xe cho các chủ sở hữu ở xa showroom và xưởng dịch vụ

Bên cạnh đó, trong thời gian chờ đợi kiểm tra xe, khách hàng còn được lái thử các mẫu xe như Peugeot 408, bộ 3 SUV 2008, 3008, 5008 trên đường chạy thực tế; trải nghiệm khoang lái Peugeot i-Cockpit… đồng thời khám phá các tính năng hỗ trợ người lái trên các dòng xe.

Khách hàng trải nghiệm lái thử các mẫu xe Peugeot

Khách hàng trải nghiệm lái thử các mẫu xe Peugeot

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn xe Peugeot thế hệ mới để lại ấn tượng cho người dân tại địa phương khi di chuyển từ quận Hà Đông đến thị trấn Sóc Sơn. Các mẫu xe mang phong cách lịch lãm, sang trọng, nổi bật và cuốn hút tại những nơi đi qua.

Đoàn xe Peugeot với thiết kế ấn tượng nổi bật trên đường phố Hà Nội

Đoàn xe Peugeot với thiết kế ấn tượng nổi bật trên đường phố Hà Nội

Anh Phạm Hoàng Dương - chủ sở hữu xe Peugeot 3008 bản GT cho biết chương trình tổ chức thuận tiện, thay vì phải di chuyển đến xưởng dịch vụ Peugeot chính hãng hơn 10km, anh chỉ mất 5 phút đến nơi tổ chức gần nhà, giúp anh tiết kiệm được thời gian và công sức. Tại đây, anh rất an tâm khi được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Peugeot kiểm tra xe kỹ lưỡng.

Chuyên viên của Peugeot tư vấn các hạng mục kiểm tra xe cho khách hàng

Chuyên viên của Peugeot tư vấn các hạng mục kiểm tra xe cho khách hàng

Sau 3 năm sử dụng xe Peugeot 3008, anh Dương đánh giá cao và rất hài lòng về xe. Anh cho biết: “Trong suốt những năm qua, xe vẫn hoạt động ổn định và ít khi gặp lỗi. Khi cần bảo dưỡng thì hãng có quy trình chuyên nghiệp, báo giá rõ ràng. Do đó, tôi luôn yên tâm sử dụng và hài lòng với chất lượng dịch vụ, phụ tùng chính hãng và bảo hành lâu dài của Peugeot”.

Ngoài ra, khách tham dự còn nhận được nhiều phần quà lưu niệm hấp dẫn từ thương hiệu Peugeot.

Nhiều phần quà lưu niệm dành tặng khách hàng tham gia chương trình

Nhiều phần quà lưu niệm dành tặng khách hàng tham gia chương trình

Hiện tại, THACO AUTO và Peugeot đang triển khai chính sách bảo hành 05 năm không giới hạn kilomet và chương trình Mobility Service - hỗ trợ khách hàng phương tiện di chuyển trong quá trình xe bảo hành/bảo dưỡng.

Dịp này, khi mua xe Peugeot với giá chỉ từ 689 triệu đồng (Peugeot 2008), khách hàng sẽ được nhận ưu đãi trị giá 10 triệu đồng, 01 năm bảo hiểm vật chất, bảo dưỡng miễn phí 20.000km. Chương trình được áp dụng tùy theo phiên bản và số lượng có giới hạn.

Với tinh thần “tận tâm phục vụ” và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng, THACO AUTO không chỉ đơn thuần cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc hậu mãi tốt nhất, mà còn củng cố mối quan hệ, gắn bó lâu dài cùng khách hàng trên mọi hành trình.

Đọc thêm