(PLO) - Mặc dù được quảng cáo là mô hình “bệnh viện - khách sạn” theo tiêu chuẩn quốc tế: cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, không gian rộng, thoáng mát cùng đội ngũ bác sĩ giỏi và dịch vụ chu đáo... Thế nhưng phòng khám đa khoa bệnh viện Hồng Ngọc – Keangnam đã khiến khách hàng phải thất vọng vì chất lượng dịch vụ khám bệnh tại đây…
Phản ánh tới PLVN chị Bùi Thị Thanh Thúy trú tại ngõ 1277 đường Giải Phóng - Quận Hoàng Mai cho biết, sáng ngày 02/3, chị đưa con là cháu Bảo Phong bị triệu chứng ho, sốt tới phòng khám đa khoa bệnh viện Hồng Ngọc – Keangnam (địa chỉ tại: Khu B1 và Tầng 10, Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng,Hà Nội) để khám bệnh. Những tưởng cháu Phong sẽ được làm thủ tục khám bệnh nhanh chóng, nhưng tại đây chị Thúy phải mất tới hơn 3 giờ đồng hồ để làm các thủ tục và đợi đến lượt vào khám. Không những thế, trong hơn 3 giờ đồng hồ, chị Thúy phải bế con nhỏ đợi chờ trong một không gian chật hẹp và bức bối vì tình trạng quá tải bệnh nhận đến khám tại đây.
|
Khách hàng mệt mỏi chờ đợi đến lượt khám trong tình trạng quá tải |
“Cảnh tượng đầu tiên khi bước chân vào phòng khám đa khoa bệnh viện Hồng Ngọc – Kang Nam là một "rừng" người đứng, ngồi, nằm ngổn ngang chờ khám bệnh. Tình trạng bệnh viện bị quá tải đến mức chỗ ngồi chờ khám không có, tôi phải bế con đang khóc ngặt ngẽo để chờ đến lượt khám. Khi xếp giấy tại phòng khám, trẻ em cũng không được ưu tiên khám trước với các trường hợp đi khám sức khỏe lao động.” chị Thúy cho biết.
Chị Thúy cho biết thêm: Đưa con đi khám tại phòng khám đa khoa bệnh viện Hồng Ngọc, tôi hy vọng sẽ được hưởng dịch vụ khám nhanh chóng với không khí bệnh viện thoáng đãng mà theo lời quảng cáo trước đó là…”khách sạn”. Nhưng trên thực tế thì phải chứng kiến tình trạng lộn xộn, bệnh nhân chen chúc...
|
Khách hàng phải ngồi lên nhau chờ đến lượt khám tại Hồng Ngọc - KangNam |
|
Cảnh tượng lộn xộn trước các phòng khám chuyên môn tại phòng khám đa khoa bệnh viện Hồng Ngọc sáng này 02/3 |
|
Những người đến khám muộn không tìm nổi một chỗ ngồi đề chờ đến lượt khám |
“Nhìn cảnh tượng “hỗn loạn” từ quầy thu ngân đến trước các phòng khám chuyên khoa khiến tôi có cảm giác không đúng với tiêu chuẩn quốc tế “bệnh viện-khách sạn” như những gì bệnh viện này đã quảng cáo. Các bác sĩ hẹn khám lại cho con tôi sau 1 tuần nữa nhưng tôi đang phân vân không biết có nên đưa cháu quay lại phòng khám đa khoa bệnh viện Hồng Ngọc – Kang Nam khám lại hay không sau những gì đã trải qua ngày hôm nay…”. Chị Thúy phân vân.
Theo tìm hiểu của PV PLVN, tình trạng Phòng khám đa khoa bệnh viện Hồng Ngọc – Keangnam đông người xếp hàng vào khám vào sáng 02/3 dẫn đến tình trạng quá tải này là do cơ sở này đang tiến hành khám sức khỏe cho hàng trăm người đi xuất khẩu lao động sang Đài Loan và một số các nước khác…
Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin...
Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...
Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư:baodientuphapluat@gmail.com