Ngành Điện lần thứ 8 liên tiếp tổ chức Tháng Tri ân khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Ngành Điện lần thứ 8 liên tiếp tổ chức Tháng Tri ân khách hàng

Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 sẽ cơ bản diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2022.

Đối tượng của chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên cả nước, trong đó tập trung hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất và kinh doanh dịch vụ trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Bên cạnh đó, trong chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022, các đơn vị thuộc EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở từng địa phương.

Một số hoạt động chính của Tháng tri ân khách hàng năm 2022 như triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp; Hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất…

Ngoài ra, các đơn vị, tùy theo điều kiện sẽ tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2022, nhất là vào mùa nắng nóng; Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo… phối hợp cùng các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng…

Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được các đơn vị trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam tham gia thực hiện liên tục trong 8 năm qua, cho dù bối cảnh triển khai có những thời điểm không thuận lợi.

Điển hình như năm 2021 vừa qua, mặc dù chịu ảnh hưởng lớn của dịch COVID-19 nhưng cán bộ công nhân viên EVN và các đơn vị thành viên vẫn nỗ lực thực hiện nhiều hạng mục như: sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hơn 6.000 hộ nghèo, hơn 246 các bệnh viện, cơ sở y tế; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho trên 3.000 doanh nghiệp; Chương trình “Thắp sáng đường quê” với hàng trăm km đường, trên 2.000 điểm cột, công trình đã được thắp sáng...

Đọc thêm