Trong đơn phản ánh đến báo, anh Dương Hiệp, trú tại Bồ Đề, Long Biên, TP Hà Nội cho biết, khoảng 16h ngày 29/4, đến bến xe Giáp Bát (Hà Nội) và dừng chân tại một quán nước (cạnh trụ sở cảnh sát bến xe) và mua một số chai nước nhãn hiệu Nha đam loại 350ml để giải khát.
Tuy nhiên, khi mở chai nước anh Hiệp phát hiện có mùi lạ nên chưa vội rót ra cốc mà dừng lại quan sát kỹ. “Lúc này phần đầu của chai nước có những vết gợn màu trắng đóng cục và bốc mùi hôi thối như nước cống” - anh Hiệp nói và khẳng định sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh và người bán hàng.
Thông tin trên bao bì sản phẩm ghi sản phẩm sản xuất tại Công ty CB-TP Quang Minh (Gasaco), 248-250 Hồng Bàng, P15, quận 5, TP HCM. Ngày sản xuất 20/2/2014, hạn sử dụng 20/02/2015.
Theo người bán sản phẩm trực tiếp cho biết, sản phẩm trên mới được nhập về bán lẻ vào ngày 2/4/2014 qua một nhà phân phối có địa chỉ tại phố Mạc Thị Bưởi, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Nghi ngờ chất lượng của sản phẩm, anh Hiệp đã lập biên bản sự việc đồng thời liên hệ đến số điện thoại nhà sản xuất để tìm câu trả lời.
Sau đó, ông Lưu Văn Mạnh - đại diện hãng Gasaco đến và xác nhận sản phẩm trên chính là sản phẩm của công ty mình đồng thời khẳng định nước có mùi hôi thối khác thường. Đại diện công ty này cũng đã lấy mẫu chai nước để về kiểm tra và hứa sẽ có câu trả lời đối với khách hàng.
Về vụ việc này, trao đổi với báo chí, ông Ngọc Xuân, cán bộ phụ trách Kinh doanh Công ty Quang Minh cho biết, đơn vị sản xuất nhãn hàng nước giải khát nha đam cho biết: Nếu lỗi sản phẩm thì sẽ lỗi cả một lô hàng, một hệ thống chứ không chỉ một chai. Việc chai nước có tình trạng trên chỉ là lỗi do trong quá trình vận chuyển...
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc trên đến bạn đọc.