Online Friday 2017 có sự tham gia của nhiều thương hiệu có tên tuổi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim, Sunhouse, Siêu thị Điện máy MediaMart, Adayroi, Động Lực, Fahasa, Thời trang Giovanni, FPT shop, Sendo…
Bên cạnh đó, Sự kiện BigOFF (trải nghiệm mua sắm theo mô hình từ Online đến Offline sẽ được Online Friday tổ chức cùng ngày tại các trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng ở Hà Nội. Online Friday là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm diễn ra trong toàn quốc, được Chính phủ giao Bộ Công thương tổ chức thường niên. Đây là lần thứ 4 sự kiện này được tổ chức.
Được biết, Online Friday 2016 có 3.000 doanh nghiệp tham gia cùng 360.000 sản phẩm khuyến mãi được đăng tải với tổng giá trị doanh thu đạt 644 tỷ đồng. Đã có trên 540.000 đơn hàng được đặt, gấp hơn 3 lần so với cùng kỳ Online Friday 2015.