Ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood cho biết: “Đây là thành quả ban đầu từ việc hợp tác giữa NutiFood và Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) với mong muốn tung ra thị trường nguồn sữa tươi 100%, có giá bán thấp nhất trên cả nước so với sản phẩm cùng loại. Đồng thời chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực giảm giá thành sữa tươi 100% ngày càng hợp lý hơn nhằm giúp mọi trẻ em Việt Nam đều có cơ hội sử dụng”.
Cty NutiFood, Tập đoàn HAGL và Viện Khoa học Kỹ thuật Nông nghiệp miền Nam cũng đã công bố một dự án hợp tác để phát triển vùng nguyên liệu sữa đậu nành. Cụ thể: Viện Khoa học Kỹ thuật Nông nghiệp miền Nam sẽ nghiên cứu giống và trồng thực nghiệm để cho ra những loại đậu tương với năng suất cao, chất lượng tốt.
HAGL dành quỹ đất khoảng 1.000ha để trồng đậu tương và dự kiến trong 5 năm tới, quỹ đất tăng lên 3.000ha. NutiFood bao tiêu toàn bộ sản lượng đậu tương, kế hoạch năm đầu tiên khoảng 2.500 tấn, cho ra thị trường khoảng 3,5 triệu lít sữa đậu nành thơm ngon với giá thành cũng rất cạnh tranh. Theo chiến lược, sản lượng sẽ tăng lên rất nhiều lần trong những năm tiếp theo.