Với Hotline 1800 5858 88 mới, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn kể cả cước phí viễn thông. Bên cạnh đó, Sacombank cũng cải tiến, phát triển thêm nhiều tính năng giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn như: chủ động tra cứu thông tin dư nợ thẻ tín dụng, số dư tài khoản thanh toán, số tài khoản thanh toán… một cách nhanh chóng mà không cần gặp Tổng đài viên; đánh giá chất lượng dịch vụ của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Sacombank 24/7 sau mỗi cuộc gọi. Bên cạnh đó, Hotline 1900 5555 88 đang hoạt động cũng sẽ chấm dứt phục vụ vào ngày 01/5/2023 nhằm chuyển tất cả cuộc gọi của khách hàng về Hotline 1800 5858 88.
Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Sacombank 24/7 với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm sẽ tư vấn, giải đáp, xử lý các yêu cầu về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng; hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch qua tổng đài như thanh toán thẻ tín dụng, nộp trễ hạn tiền gửi tương lai, đăng ký/trích ủy thác thanh toán hóa đơn điện, nước…; lắng nghe góp ý và giải đáp về chất lượng sản phẩm dịch vụ Sacombank.
Ngoài Trung tâm Dịch vụ khách hàng Sacombank 24/7, khi cần tư vấn, giải đáp thông tin, khách hàng cũng có thể truy cập vào Trợ lý thông minh (Sari) trên website Sacombank (https://www.sacombank.com.vn/), hoặc Fanpage chính thức của Sacombank (https://www.facebook.com/SacombankHome) hoặc email: ask@sacombank.com.