Tháng “Tri ân khách hàng” 2021 của ngành Điện ở Lai Châu

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và Công ty Điện lực (PC) Lai Châu vừa tổ chức chương trình tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021 với những hoạt động như “Thắp sáng những ước mơ” và “Thắp sáng làng quê” tại 2 huyện Tân Uyên và Phong Thổ (tỉnh Lai Châu).

Phó Tổng Giám đốc EVNNPC Lê Văn Trang (thứ 3, phải sang) và Giám đốc PC Lai Châu Bùi Xuân Thành (thứ 5, trái sang) tặng quà cho học sinh Lai Châu

Phó Tổng Giám đốc EVNNPC Lê Văn Trang (thứ 3, phải sang) và Giám đốc PC Lai Châu Bùi Xuân Thành (thứ 5, trái sang) tặng quà cho học sinh Lai Châu

Tại đây, đại diện lãnh đạo EVNNPC đã thăm và tặng Trường THCS Thị trấn Tân Uyên (huyện Tân Uyên) và Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Nậm Xe (huyện Phong Thổ) mỗi trường 1 “Phòng máy xanh”, với đầy đủ các thiết bị như máy tính, ti vi, thiết bị wifi.

Ngoài ra, PC Lai Châu còn cải tạo hệ thống điện điện, lắp đặt đèn chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời, thay thế đèn led cho một số phòng học, và tặng 50 áo ấm và nhiều tập vở cho các em học sinh.

Ngành Điện tỉnh Lai Châu cũng hỗ trợ lắp đặt bóng đèn chiếu sang bằng năng lượng mặt trời cho nhiều tuyến đường thôn bản; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo trên địa bàn.

Tháng “Tri ân khách hàng” 2021 của ngành Điện ở Lai Châu ảnh 1

PC Lai Châu đã "Thắp sáng làng quê" với hàng chục cột, đèn led tại một số bản thuộc 2 huyện Tân Uyên, Phong Thổ

Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2021 là hoạt động thường niên được EVNNPC triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc. Năm nay, các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong tháng “Tri ân khách hàng” bắt đầu từ tháng 12/2021 đến tháng 1/2022, với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19” nhằm tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm