Phạm Anh Khoa “bỏ hát” đi làm MC?

(PLO) - Liên tiếp có mặt trong các dự án điện ảnh, vừa từ chối tham gia “Rock storm”, rocker Phạm Anh Khoa lại mới nhận lời mời làm MC cho gameshow "Đố ai dám hát" khiến nhiều fan băn khoăn về sự "chung thủy" của anh với rock.
Phạm Anh Khoa “bỏ hát” đi làm MC?

Sau khi lấn sân điện ảnh với dự án phim “Mỹ nhân kế” của đạo diễn Quang Dũng, Phạm Anh Khoa dường như đã không còn mặn mà với rock. Minh chứng là khi được mời tham dự ngày hội “Rock storm”, Phạm Anh Khoa cùng ban nhạc cáo bận không tham gia dù đây là cơ hội của nhiều ban nhạc Rock.

Được biết, Phạm Anh Khoa sẽ làm MC cho gameshow “Đố ai hát được”, dù lần đầu thử sức với vai trò MC, nhưng Phạm Anh Khoa khá tự tin: “Có lẽ bản tính của Khoa luôn phù hợp với những format chương trình nhiều năng lượng và hấp dẫn như “Đố ai hát được”, nên khi nhận được lời mời từ Ban tổ chức, Khoa đồng ý liền vì bản thân mình cũng thấy vô cùng hào hứng để trở thành một phần của chương trình thú vị này”.
 

Nhận lời làm MC cho một gameshow dài hơi, Phạm Anh Khoa quyết định dừng nhiều dự án âm nhạc của mình Theo rocker này cho biết, anh muốn tập trung toàn sức lực cho vai trò mới này, bởi anh không muốn bị xướng danh MC thảm họa.