AFC đánh giá cao 'các chàng trai của ông Park Hang-seo'

(PLVN) - Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan ở Vòng loại châu Á World Cup 2022 vào tối nay để quyết định vị trí đứng đầu bảng G. Liên đoàn bóng đá châu (AFC) đánh giá Việt Nam sẽ ở “cửa trên” Thái Lan.

AFC đánh giá cao 'các chàng trai của ông Park Hang-seo'

Trang chủ AFC cho biết: "Việt Nam là đội duy nhất bất bại trong bảng G và những chàng trai của HLV Park Hang-seo cần nhắm đến 3 điểm nữa khi họ đối đầu với đối thủ Đông Nam Á Thái Lan tại sân vận động Mỹ Đình vào tối nay". Việt Nam đang có 3 trận thắng và chỉ bị rớt điểm trong trận hòa 0-0 với Thái Lan trong vòng loại thứ nhất.

Malaysia, Indonesia và Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất đều bị đánh bại bởi Việt Nam trước đó. Tuy nhiên, chiến thuật gia người Hàn Quốc cũng không quên dặn dò các học trò không được sự tự tin làm cho chủ quan: "Chúng ta phải quên đi chiến thắng trước UAE và chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan. Vẫn còn một chặng đường dài để đi".

Trong khi đó, sau khi thua trước Malaysia, HLV Nishino của đội tuyển Thái Lan cũng vô cùng quyết tâm để giành lại chiến thắng trong trận tối nay:"Chúng ta phải tiến lên từ thất bại, tập trung vào sự phục hồi và đối đầu với các đối thủ tiếp theo. Rất nhiều yếu tố đã khiến chúng tôi thất bại trước Malaysia".

Trận đấu kinh điển giữa hai đội Đông Nam Á sẽ diễn ra vào lúc 20h hôm nay trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Đọc thêm