Thị trường điện thoại Việt Nam xuất hiện thêm gương mặt mới

(PLO) - Ngày 15/08/2017, thị trường điện thoại Việt Nam xuất hiện thêm hai sản phẩm điện thoại thông minh: Asanzo Z5 và Asanzo S5 của hãng Asanzo Việt Nam.
Bộ đôi smartphone của Asanzo
Bộ đôi smartphone của Asanzo

Asanzo Z5 và Asanzo S5 được giới thiệu là cảm hứng thiết kế từ giá trị thật của những chiếc smart TV do Asanzo sản xuất và đã được đón nhận bởi người tiêu dùng Việt Nam.

Cả hai đều chạy trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat mới nhất. So với các sản phẩm cùng loại, smartphone Z5 được tích hợp phím home và phím back trên cùng một phím cảm ứng. Chi tiết kỹ thuật này nhằm gia tăng tuổi thọ của các phím cứng – điểm yếu nhất trên các sản phẩm smartphone hiện nay.

Nhà sản xuất cho biết Z5 được thiết kế nguyên khối với màn hình 5,5 inch ISP On-cell, độ phân giải 1.280 x 720 pixel, viền màn hình siêu mỏng 1,8 mm. Camera chính là dạng camera kép, cảm biến CMOS độ phân giải 16 Megapixe; Camera trước đạt 8 megapixel. Cả 2 camera đều xóa phông chuyên nghiệp. Cảm biến của máy do hãng Samsung sản xuất, mỏng chỉ 5mm nhưng vẫn được tích hợp công nghệ ISOCELL và chống rung quang học, giúp cho hình ảnh đạt độ chi tiết cao, màu sắc trung thực và chụp tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. 

Z5 được trang bị tính năng mở khóa vân tay nhanh một chạm trong 0,2 giây và hỗ trợ đăng nhập sử dụng cùng lúc 2 tài khoản mạng xã hội, tin nhắn OTT. 

S5 thuộc phân khúc smartphone phổ thông nhưng vẫn mang thiết kế nguyên khối của những mẫu smartphone đắt tiền. Máy vỏ kim loại nguyên khối, các cạnh vát tròn. Máy có màn hình 5,2 inch IPS On-cell, độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel. Vi xử lý MT6737 4 nhân, tốc độ 1,5 Ghz. Camera trước đạt 8 megapixel, camera sau 13 megapixel. Pin 4.000 mAh.

Ông Lến, một nhà phân phối điện thoại với doanh số khoảng 6 – 7 tỷ đồng/tháng tại thành phố Cà Mau cho biết: smartphone Asanxzo có mẫu mã đẹp, cấu hình mạnh và giá cả phải chăng, có khả năng sẽ được thị trường đón nhận tích cực.

Ông Lến, một nhà phân phối điện thoại với doanh số khoảng 6 – 7 tỷ đồng/tháng tại thành phố Cà Mau đang trải nghiệm sản phẩm smartphone Asanzo. Ảnh: Võ Anh Tuấn
Ông Lến, một nhà phân phối điện thoại với doanh số khoảng 6 – 7 tỷ đồng/tháng tại thành phố Cà Mau đang trải nghiệm sản phẩm smartphone Asanzo. Ảnh: Võ Anh Tuấn

Chất lượng sản phẩm như thế nào thì cần có thời gian mới đánh giá được. Nhưng so với các thương hiệu điện thoại khác, smartphone của Asanzo có lợi thế rất lớn là trạm bảo hành đã phủ gần khắp toàn quốc nên người dùng có thể yên tâm.

Asanzo Việt Nam là thương hiệu điện tử Việt Nam, do người Việt đứng tên sở hữu, đăng ký kinh doanh tại Việt Nam và sản phẩm được phân phối chủ yếu tại thị trường Việt Nam. Mặc dù mới vài năm tuổi nhưng hãng này đã đạt doanh số 2500 tỷ vào năm 2016 và là doanh nghiệp Việt Nam chặn đứng bước tiến của hàng Trung Quốc ở lĩnh vực sản phẩm tivi tại thị trường phía Nam.

Đọc thêm