16 khách hàng trúng giải "Vui sinh nhật, ngập tràn quà tặng" của OCB

(PLO) - Ngày 10/09/2015, Ngân hàng Phương Đông (OCB) tổ chức Lễ quay số để xác định chủ nhân của những giải thưởng cuối chương trình “Vui sinh nhật, ngập tràn quà tặng”. 
16 khách hàng trúng giải "Vui sinh nhật, ngập tràn quà tặng" của OCB
Buổi lễ đã diễn ra với sự tham dự của đại diện Cục xúc tiến thương mại tại Tp. Hồ Chí Minh và các khách hàng đại diện của chương trình. Với thông điệp tri ân khách hàng nhân kỉ niệm 19 năm thành lập OCB, từ ngày 01/06/2015 đến 01/09/2015, OCB triển khai chương trình khuyến mại tiền gửi “Vui sinh nhật, ngập tràn quà tặng”. 
Với hơn 67,000 phần quà tặng trị giá lên tới 4 tỷ đồng, chương trình là điểm nhấn trong chuỗi hoạt động mừng 19 năm phát triển của OCB.
“Vui sinh nhật, ngập tràn quà tặng” đã thực sự mang đến niềm vui cho khách hàng trong cả nước cùng hòa vào không khí mừng kỉ niệm sinh nhật OCB. Kết quả đạt được của chương trình là minh chứng cho niềm tin yêu của khách hàng dành cho OCB với gần 16.000 khách hàng tham gia và tổng huy động đạt được vượt kế hoạch 300%.
Kết quả quay số cuối chương trình “Vui sinh nhật, ngập tràn quà tặng” giải đặc biệt: Một xe Honda SH đã thuộc về Khách hàng Ngô Thị Trữ tại OCB chi nhánh Phú Nhuận với mã số dự thưởng 918218. Đồng thời, Khách hàng đã cùng OCB xác định được chủ nhân của  5 giải nhất mỗi giải 1 tivi Samsung 55’’; 5 giải nhì mỗi giải một tủ lạnh, 5 giải ba mỗi giải một máy giặt. Thông tin chi tiết về kết quả được cập nhật tại website: www.ocb.com.vn và niêm yết tại các điểm giao dịch của OCB trong cả nước.
Nhiều khách hàng rất hài lòng về chương trình của OCB, khách hàng Lê Thị Ba giao dịch tại OCB Quận 4 chia sẻ: “Tôi tham gia chương trình ngay từ ngày đầu, ngoài việc được tặng quà ngay thì phương thức quay số cuối chương trình cũng rất hấp dẫn. Khách hàng có thêm cơ hội và niềm vui khi chờ đợi kết quả cuối chương trình”.
Tiếp nối sự tin yêu của khách hàng, OCB sẽ triển khai chương trình khuyến mãi mới từ ngày 14/09/2015. Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 của OCB  1800 6678.

Đọc thêm