CarlsBerg Việt Nam trao quà tết tại TP.Huế

(PLO) - Ngày 29/01 tại TP.Huế, Carlsberg Việt Nam đã tổ chức chương trình “Huda vui đón Tết - Gắn kết sẽ chia” và công bố dự án “Con đường ánh sáng”. 
Tổng giám đốc Carlsberrg Việt Nam trao quà cho các tổ chức Hội
Tổng giám đốc Carlsberrg Việt Nam trao quà cho các tổ chức Hội

Theo đó, Carlsberg  sẽ trao tặng 1.600 suất quà cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Huế.

Những người dân được nhận quà lần này hiện đang sinh sống tại 15 tổ chức cộng đồng như Hội người mù, Hội người khuyết tật, Hội nạn nhân chất độc màu da cam/Dioxin, Hội bảo trợ người tàn tật… và các hộ gia đình nghèo tại phường Phước Vĩnh, TP.Huế.

Trước đó, công ty cũng đã đến thăm và tặng quà cho 100 hộ gia đình nghèo tại xã A Roàng, huyện A Lưới.

Được biết, trước dịp Tết nguyên đán này CarlsBerg Việt Nam cũng sẽ trao hơn 1000 phần quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Quảng Trị.

Nhân dịp này, Carlsberg Việt Nam cũng chính thức công bố dự án “Con đường ánh sáng” tại TP.Huế.

Dự án “Con đường ánh sáng” sẽ chính thức đi vào hoạt động trước đêm giao thừa Tết Bính Thân này với hệ thống ánh sáng hiện đại, hài hòa cùng những họa tiết trang trí đẹp mắt, rộn ràng không khí xuân trải dài từ cầu Tràng Tiền đến cầu Phú Xuân.

“Con đường ánh sáng” do Carlsberg Việt Nam tài trợ sẽ là điểm đến hấp dẫn cho  du khách và người dân cố đô trong dịp tết cổ truyền này.

Đại diện Carlsberg và lãnh đạo địa phương tại buổi lễ
Đại diện Carlsberg và lãnh đạo địa phương tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam ông Tayfun Uner nói: “Như cam kết lâu dài của Carlsberg Việt Nam trong hành trình đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của Miền trung, đặc biệt là Huế, chúng tôi hi vọng rằng những món quà nhỏ này sẽ giúp cho người dân Huế, đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn, cảm thấy ấm áp và tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong dịp Tết cùng tất cả mọi người. 

Chúng tôi cũng rất háo hức chào đón thời khắc “Con đường ánh sáng” đi vào hoạt động và hòa cùng không khí rộn ràng cùng mọi người dân Huế năm nay…”.

Ông Tayfun Uner phát biểu tại buổi lễ
Ông Tayfun Uner phát biểu tại buổi lễ 

Được biết, tổng giá trị của chương trình này lên đến 7 tỷ đồng./.

Đọc thêm