Lên lịch chuyến đi với tính năng mới của UBer

(PLO) - Khách hàng sử dụng dịch vụ Uber tại Hà Nội và Tp HCM có thể lên lịch chuyến đi trước từ 15 phút cho đến 30 ngày và đại diện Uber khẳng định chắc chắn sẽ có mặt đúng hẹn.

Uber khẳng định chắc chắn sẽ có mặt đúng hẹn.
Uber khẳng định chắc chắn sẽ có mặt đúng hẹn.

Thông tin từ Uber Việt Nam cho biết, Uber đã bắt đầu triển khai tính năng mới - Lên lịch Chuyến đi trên phạm vi toàn cầu. 

Đạị diện hãng xe này cho biết, kể từ khi chính thức ra mắt vào 6 năm trước, Uber đã giúp người dùng nhận thấy lợi ích của việc gọi xe theo yêu cầu thông qua ứng dụng. Đồng thời trong suốt quãng thời gian đó, Uber cũng nhận được nhiều mong muốn từ người dùng rằng đôi lúc họ muốn đặt trước chuyến đi, để chắc chắn Uber sẽ có mặt khi cần, cho dù đó là lúc 4 giờ sáng để đi ra sân bay. 

Tại Việt Nam, Uber triển khai tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM.Chỉ cần một vài thao tác chạm trên ứng dụng, khách hàng có thể lên lịch chuyến đi trước từ 15 phút cho đến 30 ngày và đạ diện Uber khẳng định chắc chắn Uber sẽ có mặt đúng hẹn.

Để sử dụng dịch vụ này, khách hàng chọn uberX, sau đó bấm nút Lên lịch Chuyến đi; Lựa chọn ngày, giờ, điểm đón và điểm đến của chuyến đi; Xác nhận các chi tiết của chuyến đi, sau đó bấm nút Lên lịch uberX. Khách hàng cũng có thể hủy lịch đặt bất cứ lúc nào nếu xe chưa xuất phát. Uber sẽ nhắc nhở khách hàng về chuyến đi trước đó 24 giờ và 30 phút. Khách hàng đồng thời sẽ nhận được thông báo khi chuyến đi bắt đầu, cũng như việc tăng giá có được áp dụng hay không.

“Giờ đây, Uber rất vui mừng vì sau lần ra mắt tại Seattle, Mỹ, chúng tôi đã có thể triển khai thêm nhiều thành phố mới, và lần này là tại hai thành phố lớn của Việt Nam. Với tính năng Lên lịch chuyến đi, Uber sẽ tiếp tục giúp người dùng tận dụng tối đa thời gian của mình”, ông Đặng Việt Dũng, Giám đốc Điều hành Uber tại Việt Nam chia sẻ.

Uber cho biết, vì đây là tính năng được yêu cầu nhiều nhất từ các doanh nhân, Uber sẽ ưu tiên những khách hàng có Hồ sơ Doanh nghiệp (Business Profiles) hoặc được kết nối đến tài khoản Uber cho Doanh nghiệp (Uber for Business) của công ty mình. 

Đọc thêm